Vật thể có đường kính 2m, chiều ngang nơi lớn nhất có đường kính 10m, chiều dọc nơi lớn nhất có đường kính 15m, bề mặt có in nhiều ảnh của một người và chữ nước ngoài.

Khoảng 17h ngày 10/1, một vật thể rơi xuống nhà ông Lê Đức Dũng (trú thôn A Xanh 2, xã Za Hung, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam)

Thời điểm trước đó một số người dân tại thôn A Xanh, xã Za Hung đã phát hiện vật thể trên bay lơ lửng trên cao từ hướng huyện Nam Giang.

Nhận được tin báo của chính quyền xã, Công an huyện và Ban Chỉ huy quân sự huyện Đông Giang đã xuống hiện trường và xác định, vật thể có chất liệu băng nilon.

Miệng vật thể hình cầu có đường kính 2m, chiều ngang nơi lớn nhất có đường kính 10m, chiều dọc nơi lớn nhất có đường kính 15m, bề mặt vật thể có in nhiều ảnh của một người, bên dưới ảnh có dòng chữ Thái Lan, bên phải có dòng chữ Trung Quốc.

Sợi dây buộc vật thể làm bằng nhựa dài khoảng 1km và cứ khoảng 5m buộc một chiếc khăn, 1 chiếc váy, 1 áo có hoa văn giống của dân tộc Lào. Số lượng khăn, váy, áo khoảng 50 chiếc với nhiều màu sắc khác nhau.

Theo nhận định của cơ quan chức năng, có khả năng vật thể này được thả từ nước Lào.

Hiện cầu bay đã được đưa về UBND xã Za Hung quản lý.

Một số hình ảnh của vật thể:

Vật thể lạ ghi chữ nước ngoài rơi xuống nhà dân

Vật thể lạ ghi chữ nước ngoài rơi xuống nhà dân

Trên vật thể có in hình ảnh một người đàn ông

Vật thể lạ ghi chữ nước ngoài rơi xuống nhà dân

Quần áo và vải buộc trên vật thể