Từ ngày 09/12 đến ngày 11/12, Công ty Cổ phần Phúc Sinh - Top 10 doanh nghiệp xuất khẩu cà phê Việt Nam - sẽ tham sự Lễ hội quảng bá văn hóa thưởng thức càphê (Vicofa) với những dòng sản phẩm mới phục vụ cho thị trường nội địa và cả xuất khẩu.

Nhằm quảng bá rộng rãi hơn những sản phẩm thuộc nhãn hàng K-Coffee của Phúc Sinh đến người tiêu dùng, tại Vicofa 2016, công ty sẽ chính thức trưng bày, triển lãm tại vị trí gian hàng MS19, MS20, S21 - Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM, số 4A Phạm Ngọc Thạch - Q1 - TPHCM.


Các sản phẩm K-Coffee của Phúc Sinh gồm 4 dòng: K-Coffee Black, phục vụ nhu cầu và gu uống càphê đậm, mạnh nguyên chất tự nhiên; K-Coffee Light, phục vụ nhu cầu uống càphê nhẹ, thơm, cho giới mới uống càphê và giới nữ; K-Coffee 3 in 1 (càphê sữa hòa tan) và K-Coffee 2 in 1 (Càphê đen hòa tan).

Kể từ năm 2015, Phúc Sinh đã cung cấp cho thị trường Việt Nam các sản phẩm phục vụ nhu cầu cao của người tiêu dùng như gia vị trong chế biến thực phẩm và đặc biệt, nhu cầu uống càphê sạch, đảm bảo 100% nguyên chất, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các dòng sản phẩm của Phúc Sinh chỉ trong vòng một thời gian ngắn đã được người tiêu dùng đón nhận với những phản hồi tích cực, góp phần tạo niềm tin của người dùng về thị trường cà phê sạch, an toàn cho sức khỏe.

Hiện các dòng sản phẩm đa dạng với những nhãn hàng nói trên của Phúc Sinh đã có mặt ở 57 siêu thị Co-op Mart, 82 cửa hàng và 4 siêu thị trực thuộc hệ thống Satra, 20 cửa hàng thuộc hệ thống Vissan, 20 cửa hàng thuộc hệ thống Foodco và hàng loạt điểm bán theo chuỗi siêu thị tiện ích đến cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.