Ngày 9/1/2018, lãnh đạo Chính phủ đã trao các huân chương cao quý cho nguyên lãnh đạo, lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ.

Sáng 9/1, trong khuôn khổ hội nghị tổng kết "Công tác năm 2017 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018" do Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức, các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Bộ đã được trao Huân chương Độc lập và Huân chương Lao động.

Thay mặt Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhất cho nguyên Bộ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Văn Phong.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhất cho nguyên Bộ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Văn Phong
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Độc lập hạng Nhất cho nguyên Bộ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Văn Phong

Nguyên Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân vinh dự được nhận Huân chương Độc lập hạng Ba.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho ông Nguyễn Quân.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho nguyên Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân.

Cũng tại hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho nguyên Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Việt Thanh và Huân chương Lao động hạng Nhì cho Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh và hai Thứ trưởng Trần Văn Tùng và Thứ trưởng Trần Quốc Khánh.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao tặng Huân chương lao động cho Bộ trưởng Chu Ngọc Anh, Thứ trưởng Trần Quốc Khanh, Trần Văn Tùng và nguyên Thứ trưởng Trần Việt Thanh.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao Huân chương lao động cho Bộ trưởng Chu Ngọc Anh, Thứ trưởng Trần Quốc Khánh, Trần Văn Tùng và nguyên Thứ trưởng Trần Việt Thanh.