Ngày 29/05, Cổng trời NFT Việt Nam và Lễ hội Âm nhạc Ravolution đã ký kết thỏa thuận hợp tác số hóa và chuyển giao quyền sở hữu các tác phẩm nghệ thuật bằng công nghệ Non–fungible Token (NFT).

Theo nội dung thỏa thuận, hai bên sẽ thiết lập quan hệ đối tác để ứng dụng công nghệ blockchain do Kardiachain phát triển để số hoá những sản phẩm nghệ thuật thuộc sở hữu của Ravolution dưới hình thức NFT và giao dịch trên nền tảng chuyển giao quyền sở hữu số congtroi.org.

.


Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc tại thị trường Việt Nam và quốc tế trong hơn nửa thập kỷ, Ravolution sẽ chịu trách nhiệm giám tuyển toàn bộ tác giả cũng tác phẩm của họ, đảm bảo mang lại cho nhà sưu tầm những tài sản số chất lượng với giá trị lâu bền. Trong khi các khâu quan trọng khác, bao gồm xây dựng hợp đồng thông minh (smart contract), NFT hoá sản phẩm, cài đặt hàng rào bảo mật và triển khai giải pháp thanh toán minh bạch sẽ do Cổng Trời đảm nhiệm.

Với thế mạnh là nền tảng chuyển giao quyền sở hữu số NFT đầu tiên tại Việt Nam, ứng dụng những công nghệ blockchain tiên tiến do Kardiachain – startup hàng đầu Việt Nam – phát triển, Cổng Trời cam kết sẽ cung cấp những giải pháp ưu việt, thỏa mãn chiến lược phát triển của cả hai bên.

Được biết, sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa 2 bên sẽ là một trong những tác phẩm ưng ý nhất của nhà sản xuất Darrys từ Playground Studio, trong EP sắp ra mắt của anh mang tên “Golden Flower”.

.


Darrys chia sẻ: đây là sản phẩm đã được anh dành rất nhiều tâm huyết và chau chuốt, nhằm mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thực nhất qua từng nốt nhạc. Không phải là một bản dance thông thường, tác phẩm mang phong cách Deep House này của Darrys sẽ khiến người nghe cảm nhận được sự êm đềm nhưng đầy lôi cuốn, trong cách anh phối và hòa tấu những âm thanh đã làm nên tên tuổi của mình.

Ca khúc đã được đấu giá chính thức trên Cổng Trời NFT Việt Nam từ ngày 29/05. Người chiến thắng phiên đấu giá sẽ nhận được nhiều quyền lợi đặc biệt dành riêng cho sản phẩm, do công ty Ravolution đảm bảo.

Bên cạnh đó, Cổng Trời và Ravolution cam kết sẽ đồng hành cùng nhau trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội (Facebook, Youtube, Telegram, Instagram, Twitter), cũng như trong các sự kiện do hai đồng bên tổ chức để quảng bá và mở rộng tầm ảnh hưởng.

Golden Flower: sản phẩm tiên phong của nhà sản xuất âm nhạc Darrys và Lễ hội âm nhạc Ravolution Music Festival được số hóa bằng công nghệ blockchain trên nền tảng Cổng Trời NFT Việt Nam. Link sản phẩm NFT: https://congtroi.org/.../601e38c8-104b-43fb-8123...