Sự kiện HATCH! FAIR 2015& IPP MIDTERM DEMO sắp diễn ra vào 2 ngày 31/10 và 01/11 tại Bảo tàng Hà Nội, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.

Sự kiện lần này sẽ được HATCH!PROGRAM cùng Chương trình Đối tác Đổi mới Sáng tạo IPP (ipp.vn)- một dự án ODA của chính phủ Phần Lan và Bộ khoa học Công nghệ, với sự hỗ trợ từ các đối tác Dự án Đổi mới sáng tạo hướng tới người thu nhập thấp (VIIP) thuộc Cục Phát triển doanh nghiệp (AED), Bộ Kế hoạch và Đầu tư, UNDP Việt Nam, British Council, Live&Learn, CSIP, Tigers@Mekong, Hivos, và SEATTI phối hợp thực hiện.
Một buổi thảo luận trong sự kiện Hatch!Fair
Một buổi thảo luận trong sự kiện Hatch!Fair

Sự kiện là nơi tôn vinh các thành tựu khởi nghiệp nổi bật, chia sẻ kinh nghiệm phát triển và điều hành doanh nghiệp cũng như các vấn đề kết nối hợp tác và đầu tư giữa các doanh nghiệp và đơn vị/tổ chức hỗ trợ và đầu tư. Đây cũng là nơi diễn ra vòng chung kết cuộc thi khởi nghiệp HATCH!BATTLE và cuộc thi lập trình 48h “Hackathon for Social Good” .

Đáng chú ý, các nhà sáng lập, các nhà đầu tư và cố vấn quan tâm tới việc mở rộng mạng lưới kinh doanh có thể tham gia vào bữa tối gặp mặt Networking Dinner lần đầu tiên được diễn ra trong khuôn khổ sự kiện.