Vượt qua 600 đơn đăng ký ở Đông Nam Á, Thuocsi.vn và TopCV là 2 trong số các startup được lựa chọn tham gia chương trình hỗ trợ khởi nghiệp của Google.

Google vừa công bố 15 công ty khởi nghiệp được chọn tham gia chương trình trực tuyến “Google for Startups Accelerator: Southeast Asia” kéo dài 3 tháng.

15 startup được lựa chọn tham gia chương trình hỗ trợ khởi nghiệp của Google. Nguồn: Google

Trong số này, có hai startup Việt Nam là Thuocsi.vn - nền tảng phân phối thuốc trực tuyến và TopCV - nền tảng tạo cv trực tuyến và kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng.

Tham gia chương trình, các startup được tư vấn về kỹ thuật và kinh doanh, được kết nối với đội ngũ chuyên gia của Google và các startup công nghệ khác. Ngoài ra, các startup còn có cơ hội tham gia các hội thảo về thiết kế sản phẩm, dịch vụ khách hàng và phát triển năng lực lãnh đạo cho những người sáng lập.

“Các công ty startup ở Đông Nam Á đã góp phần xây dựng nền kinh tế số phát triển như hiện nay. Giờ đây, họ có vai trò quan trọng không kém trong việc giúp nền kinh tế phục hồi sau đại dịch Covid-19 và giải quyết những thách thức lớn mà các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á đang phải đối mặt - từ giáo dục, y tế, thương mại điện tử logistic và công nghệ tài chính”, thông báo của Google cho biết.

Nguồn: