Trong buổi gặp gỡ cuối năm, các thế hệ lãnh đạo Báo Khoa học và Phát triển đã chia sẻ những kỷ niệm, kinh nghiệm trong thời gian trực tiếp cống hiến cho báo và có nhiều tư vấn quý báu cho các nhà báo trẻ.


Trước thềm xuân mới Bính Thân, Báo Khoa học và Phát triển tổ chức gặp gỡ các thế hệ lãnh đạo báo vào ngày 29/1. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Công Tạc - Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm Tổng biên tập báo; TS Lê Đình Tiến, nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, nguyên Tổng biên tập báo; nhà báo - bác sĩ Nguyễn Chân Giác, nguyên Phó Tổng biên tập báo và tập thể cán bộ, phóng viên, cộng tác viên đã và đang công tác tại báo.

Thay mặt tập thể Báo Khoa học và Phát triển, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Phạm Công Tạc kiêm Tổng biên tập, đã trao quà tới các nguyên lãnh đạo báo như lời cảm ơn những đóng góp của thế hệ đi trước cho sự phát triển của tờ báo.

Phát biểu tri ân, Phó Tổng biên tập Đỗ Lê Thăng gửi lời cảm ơn trân trọng tới các thế hệ lãnh đạo của báo vì những đóng góp quan trọng cho việc hình thành và tạo dựng những nền móng cho các hoạt động của báo. Phó Tổng biên tập đã báo cáo những kết quả bước đầu trong năm 2015 của tập thể cán bộ, phóng viên của báo như cải tiến nội dung và hình thức ấn phẩm in, tăng số lượng, chất lượng tin bài và tạo dấu ấn riêng cho ấn bản điện tử...
Tổng biên tập Phạm Công Tạc trao quà cho nguyên Tổng biên tập Lê Đình Tiến
Thứ trưởng Bộ KH&CN,Tổng biên tập Báo kH&PT Phạm Công Tạc (trái) trao quà cho nguyên Tổng biên tập Lê Đình Tiến.
Phó tổng biên tập Đỗ Lê Thăng trao quà cho nguyên Phó tổng biên tập Nguyễn Chân Giác
Phó Tổng biên tập Đỗ Lê Thăng (phải) trao quà cho nguyên Phó Tổng biên tập Nguyễn Chân Giác.

Nhà báo Chân Giác chia sẻ tâm tư trong buổi gặp mặt.

Không giấu được xúc động, nhà báo Nguyễn Chân Giác kể về những ngày tháng chuẩn bị cho sự ra đời của tờ báo và tình yêu của ông đối với nghề. Những câu chuyện của nguyên Phó Tổng biên tập có tác dụng truyền lửa cho các phóng viên, biên tập viên trẻ để tờ báo thực hiện sứ mệnh phổ biến tri thức, cổ vũ sáng tạo.