Trong hơn hai giờ (từ 0h - 02 sáng 29/12), Ban tổ chức Startup Festival 2016 đã tổ chức cuộc đối thoại trực tuyến qua facebook giữa hai ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Startup của năm: Trần Việt Hùng (CEO của GotIt!) và Đinh Viết Hùng (CEO của DesignBold).


Cuộc đối thoại giữa founder (người sáng lập) của hai startup đã có những thành công ban đầu: GotIt! là một startup tại Silicon Valley (Mỹ) đã phát triển ứng dụng chia sẻ tri thức qua nền tảng ứng dụng di động và đã thu hút được 9 triệu USD đầu tư ở giai đoạn Serie A trong năm 2016.

Trong khi đó, ứng dụng thiết kế DesignBold dù mới chào đời được vài tháng nay, nhưng đã chứng minh tính hấp dẫn với doanh thu ấn tượng 80 nghìn USD chỉ trong 7 ngày đầu ra mắt.

Tại cuộc đối thoại, hai founder trẻ đã chia sẻ những kinh nghiệm cũng như quan điểm về việc phát triển startup hiện nay tại Việt Nam.

Mời quý bạn đọc theo dõi cuộc đối thoại "song Hùng" ngay trước thềm Startup Festival 2016.


Startup Festival năm nay với tên gọi "Khát vọng tiên phong" sẽ giới thiệu những đơn vị khởi nghiệp ấn tượng, có giá trị lớn đối với kinh tế - xã hội và cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam. Đáng chú ý là chương trình giao lưu của hơn 1.000 startup từ khắp cả nước. Đại hội Khởi nghiệp 2016 là sự kiện dành cho cộng đồng khởi nghiệp lớn nhất trong năm nay.