Trong suốt 13 năm qua, Sao Khuê không chỉ tôn vinh các sản phẩm trí tuệ của doanh nghiệp phần mềm và CNTT VN mà còn là chứng chỉ của uy tín, chất lượng cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của ngành, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp mở rộng thị trường và phát triển.


Nói về Danh hiệu Sao Khuê, ông Trần Bá Kim Ngọc – Giám đốc Công ty Cổ phần Phần mềm Meliasoft, doanh nghiệp đã 2 năm liên tiếp (2014-2015) nhận danh hiệu Sao Khuê cho giải pháp ERP Meliasoft cho biết: “Là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc được vinh danh 2 lần liên tiếp tại Sao Khuê đã trợ giúp đắc lực cho hoạt động kinh doanh sản phẩm ERP của công ty, đóng góp rất lớn cho tăng trưởng doanh thu. Thông qua Sao Khuê, nhiều khách hàng đã biết đến Meliasoft. Meliasoft đánh giá rất cao chương trình truyền thông giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến người tiêu dùng của Chương trình. Có thể nói Sao Khuê là danh hiệu uy tín nhất Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực phần mềm và CNTT.”

Tương tự, dù là doanh nghiệp mới lần đầu tham gia Sao Khuê từ năm 2015 nhưng Cổ phần Truyền thông và Công nghệ VIEGRID (VIEGRID) hoàn toàn ấn tượng với những kết quả mà Danh hiệu đem lại cho bộ giải pháp V-AZZUR. Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty bà Lê Ngọc Hồng cho biết: “Viegrid đánh giá rất cao Danh hiệu Sao Khuê trong việc hỗ trợ quảng bá sản phẩm. Bằng chứng là giải pháp V-AZUR sau khi nhận được Danh hiệu Sao Khuê đã tiếp cận được tới nhiều khách hàng và đóng góp không nhỏ cho doanh thu của Viegrid.”

Hình ảnh tại lễ trao giải Sao Khuê năm 2015.
Hình ảnh tại lễ trao giải Sao Khuê năm 2015.

Không chỉ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những thương hiệu lớn, có bề dày lịch sử, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường như Công ty Hệ thống thông tin FPT, Công ty Cổ phần MISA, Công ty Tinh Vân, những doanh nghiệp luôn có các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc được công nhận và trao Danh hiệu Sao Khuê nhiều năm liên tiếp cũng luôn đánh giá cao đóng góp của Danh hiệu Sao Khuê cho hoạt động truyền thông, marketing và hỗ trợ bán hàng của.doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc Công ty CP MISA khẳng định:” Danh hiệu Sao Khuê đang ngày càng khẳng định được sự lớn mạnh và uy tín của một trong những giải thưởng CNTT hàng đầu Việt Nam. Hơn thế nữa, Sao Khuê còn là bệ phóng cho những sản phẩm, dịch vụ tiềm năng đến được với đông đảo khách hàng. MISA rất vinh dự khi có nhiều giải pháp phần mềm được trao tặng Danh hiệu danh giá này.”

Theo ông Hoàng, bên cạnh những thành công mà Sao Khuê đem lại cho những sản phẩm của các doanh nghiệp CNTT, MISA kỳ vọng thời gian tới chương trình sẽ tiếp tục có thêm nhiều kênh truyền thông gắn với thực tiễn để đưa các giải pháp xuất sắc của doanh nghiệp đến với những đơn vị, cá nhân thực sự có nhu cầu; tăng cường quyền lợi cho các doanh nghiệp sau khi đoạt giải thông qua các chương trình gặp gỡ, kết nối giữa doanh nghiệp – người dùng .

Bà Nguyễn Thị Thu Giang, Phó Tổng thư ký VINASA cho biết: “Sao Khuê luôn có những đổi mới qua từng năm để phù hợp với sự phát triển của ngành Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam. Năm nay, VINASA sẽ công bố Danh hiệu “Top 10 Sao Khuê 2016” dành cho 10 sản phẩm, dịch vụ được đánh giá cao nhất về hiệu quả kinh tế xã hội, uy tín thương hiệu, doanh thu, thị phần và số lượng khách hàng sử dụng”.

Không chỉ được các doanh nghiệp CNTT đánh giá cao, Sao Khuê thực sự đã là một “dấu kiểm định” chất lượng, giúp người sử dụng tin tưởng lựa chọn những sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT của Việt Nam. Ông Nguyễn Hùng Sơn – Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI – Doanh nghiệp đang sử dụng sản phẩm đạt Danh hiệu Sao Khuê cho biết: " Các sản phẩm phần mềm được công nhận Danh hiệu Sao Khuê đã được các chuyên gia đánh giá và thẩm định thực tế vì vậy chúng tôi hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn để ứng dụng vào doanh nghiệp mình. Tôi nghĩ rằng Sao Khuê thực sự là một chứng chỉ uy tín để người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp mình".

Qua hơn 1 thập kỷ phát triển và đồng hành cùng các doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT, đang ngày càng trở thành một danh hiệu cao quý, một tín chỉ chất lượng của ngành. Và với những thay đổi qua từng năm, Sao Khuê sẽ luôn bắt kịp với xu hướng công nghệ, kịp thời vinh danh những sản phẩm đem lại lợi ích thiết thực nhất cho cộng đồng.