Hôm 29/6, tại Hội nghị thượng đỉnh khởi nghiệp châu Á 2017, Design Bold - 1 ứng dụng của Việt Nam - vừa giành giải thưởng Fan Choice Awards, giải thưởng do người dùng bình chọn.

Design Bold là startup cung cấp nền tảng thiết kế đồ họa online giúp bất cứ ai kể cả những người không có kỹ năng đồ họa cũng có thể tạo ra thiết kế chỉ trong vài phút.

Mục tiêu tiếp theo của startup này là trở thành một nền tảng nơi các nhà thiết kế và những người yêu thích, có kỹ năng thiết kế có thể đóng góp công sức và hưởng lợi từ thu nhập thụ động được tạo ra từ các thiết kế của mình. Người dùng có thể tìm kiếm và sử dụng những mẫu mà họ thích trong thời gian ngắn.

Ảnh minh họa.

Trong khi đó, Poladrone - một startup Malaysia giúp chế tạo máy bay không người lái sử dụng trong lĩnh vực nông nghiệp - đã giành được chiến thắng do Hội đồng giám khảo bình chọn.

2 startup dành chiến thắng này được lựa chọn trong 10 startup thuyết trình trước 4 giám khảo, gồm Jeffrey Paine - đại diện quỹ đầu tư Golden Gate Ventures, SaeMin Ahn - đại diện quỹ Rakuten Ventures, Atsushi Taira - trưởng phòng phát triển và giám đốc đại diện tại Mistletoe, Albert Shyy đại diện của Quỹ đầu tư Burda Principal Investments.