Sở Du lịch Đà Nẵng vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của Ứng dụng Danang FantastiCity - Khám phá du lịch Đà Nẵng trên thiết bị di động, nhằm đáp ứng nhu cầu hỗ trợ du khách và quảng bá du lịch địa phương.

Phiên bản nâng cấp của ứng dụng Danang FantastiCity là phiên bản 2.0 thay cho phiên bản 1.0, từng được ra mắt vào năm 2016. Ứng dụng này do Sở Du lịch Đà Nẵng hợp tác cùng công ty TNHH Gola xây dựng và phát triển.

Ứng dụng Danang FantastiCity hỗ trợ quảng bá du lịch Đà Nẵng
Ứng dụng Danang FantastiCity hỗ trợ quảng bá du lịch Đà Nẵng

Với tiện ích Sự kiện đếm ngược, du khách có thể theo dõi thông tin, thời gian và lịch trình chi tiết của từng sự kiện du lịch đang và sắp diễn ra trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Trong khi đó, tiện ích E-Coupon cung cấp các mã khuyến mãi sử dụng trên thiết bị di động, du khách có thể lưu trữ thông tin trực tuyến về các mã này cũng như gọi điện, nhắn tin hoặc gửi email để đặt dịch vụ với các doanh nghiệp du lịch.

Giao diện tiện ích sự kiện đếm ngược
Giao diện tiện ích sự kiện đếm ngược


Trước lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng đang tăng nhanh, đặc biệt là du khách Trung Quốc, Sở Du lịch đã triển khai quảng bá du lịch Đà Nẵng trên mạng xã hội phổ biến tại Trung Quốc (Weibo), bổ sung ngôn ngữ tiếng Trung trên Cổng thông tin Du lịch Đà Nẵng: Http://tourism.danang.vn và bổ sung ngôn ngữ tiếng Trung Quốc trên Ứng dụng Danang FantastiCity phiên bản 2.0. Du khách Trung Quốc có thể đăng nhập ứng dụng trực tiếp từ Weibo để tra cứu thông tin du lịch.

Trong quý 4/2017, Sở Du lịch và công ty Gola sẽ cập nhật phiên bản tiếng Hàn Quốc cho nền tảng ứng dụng trên thiết bị di động và nền tảng Web.

Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, tính đến ngày 1/7/2017, ứng dụng Danang FantastiCity đã có 7.522 lượt tải về trên 2 hệ điều hành Android và iOS.

Được biết, Danang FantastiCity là ứng dụng nằm trong top 10 sự kiện công nghệ thông tin và truyền thông tiêu biểu của thành phố Đà Nẵng trong năm 2016.