Workshop Executive Lounge Talks với chủ đề Doanh nghiệp của bạn ở đâu trong hành trình Chuyển đổi số? cố gắng trả lời các câu hỏi: Với nguồn lực khác nhau, mỗi doanh nghiệp có thể triển khai Chuyển đổi số đến đâu và như thế nào? Họ sẽ thành công hay thất bại và sẽ cần những gì cho công cuộc đầy thách thức nhưng cũng rất hứa hẹn này?

Chuyển đổi số (Digital Transformation) mô tả việc ứng dụng công nghệ vào tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp và được coi là "chìa khoá thành công" của các doanh nghiệp hiện đại. Tuy nhiên, trong khi chuyển đổi số đòi hỏi doanh nghiệp phải có một quyết tâm thay đổi từ gốc rễ, liên tục thách thức những thói quen, không ngừng thử nghiệm cái mới và học làm quen với thất bại; các doanh nghiệp Việt Nam nhìn chung vẫn phải đối mặt với nhiều rào cản trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số như thiếu kỹ năng số và nhân lực, thiếu nền tảng công nghệ thông tin đủ mạnh để cho phép chuyển đổi kỹ thuật số, thiếu tư duy kỹ thuật số hoặc các thách thức về văn hóa kỹ thuật số trong doanh nghiệp.

Với nguồn lực khác nhau, mỗi doanh nghiệp có thể triển khai Chuyển đổi số đến đâu và như thế nào? Đây là chủ đề của Executive Lounge Talks, sự kiện trong khuôn khổ Vietnam Frontier Summit 2019 (VFS 2019). Buổi thảo luận diễn ra từ 18:30 - 21:00, ngày 12/09/2019 tại Point Avenue - Tầng 2, CT1, 3 Vũ Phạm Hàm, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại Executive Lounge Talks, doanh nghiệp không chỉ tìm hiểu, trao đổi về những ví dụ thực tế liên quan đến chuyển đổi số để tìm ra những bài học và giải pháp thành công mà chính vấn đề của họ cũng sẽ được lắng nghe.

Sau khi tham gia bài kiểm tra để xác định rõ hơn vấn đề của doanh nghiệp, người tham gia sẽ thảo luận, hỏi đáp và nhận tư vấn từ chuyên gia AI và giám đốc công nghệ về những thách thức và các phương án để giải quyết khó khăn trong hành trình chuyển đổi số. Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp học hỏi, trau dồi kinh nghiệm lẫn nhau để cùng tiến lên và phát triển trong công cuộc đưa những ứng dụng công nghệ mới và hiện đại đến gần hơn với doanh nghiệp.

Diễn giả của sự kiện là anh Hoàng Trung Thiên Vương, Co-founder và CMO của Base.vn, một trong những công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam. Hoàng Trung Thiên Vương đã tham gia cộng đồng Startup Việt từ những ngày đầu tiên và đã đóng góp nhiều sáng kiến công nghệ có giá trị. Anh từng giữ vị trí Đồng sáng lập và Giám đốc công nghệ tại VPN Technology Solution và Wings Education. Anh Vương có kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực phần mềm và đã làm việc trong nhiều dự án công nghệ lớn của Fsoft, Vietjet Air, BigC, Toyota trong vai trò cố vấn, cũng như là diễn giả tại nhiều sự kiện của Hubspot, Vietnam Mobile Day, TopDev. Đến với Executive Lounge Talks, diễn giả Hoàng Trung Thiên Vương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều chia sẻ hữu ích liên quan đến chủ đề Chuyển đổi số và những lời khuyên thiết thực dành cho doanh nghiệp.

Về Vietnam Frontier Summit 2019

Vietnam Frontier Summit (VFS) là sự kiện công nghệ thường niên được đồng tổ chức bởi rubikAI, một dự án được phát triển bởi Nexus FrontierTech và VTV24. Với chủ đề "Intelligence in Motion", Vietnam Frontier Summit hướng tới xây dựng một diễn đàn dành cho các cá nhân và những nhà khởi nghiệp trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Thông qua VFS 2019, rubikAI và VTV24 muốn kết nối cộng đồng công nghệ Việt Nam với thế giới và thúc đẩy sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) tại Việt Nam.

Về đơn vị tổ chức

*Nexus FrontierTech là công ty hoạt động trong lĩnh vực AI, đem đến các sản phẩm AI và dịch vụ tư vấn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, thúc đẩy hệ sinh thái AI và đầu tư vào những doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ đầy hứa hẹn.

*rubikAI là dự án được phát triển bởi Nexus FrontierTech với sứ mệnh mở rộng và phát triển hệ sinh thái Trí tuệ Nhân tạo (AI) tại Việt Nam thông qua các hoạt động đào tạo và sự kiện cộng đồng.