“Hãy chuẩn bị đầy đủ các yếu tố cần thiết trước khi khởi nghiệp để giảm thiểu thấp nhất những rủi ro và tránh gặp thất bại" - Anh Lê Đắc Lâm - CEO của Vntrip.vn nói.

Nằm trong chuỗi chương trình “Khởi nghiệp cùng Kawai 2017”, tối ngày 1/12, CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai (TEC - FTU) đã tổ chức “Ngày hội thông tin” tại Trường Đại học Ngoại Thương chính thức mở màn phát động cuộc thi.

PGS TS. Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương - chính thức phát động Cuộc thi “Khởi động cùng Kawai 2017”

Chương trình là bàn đạp cho rất nhiều sáng kiến khởi nghiệp đi vào thực tiễn thông qua những cố vấn, hỗ trợ cả về kỹ thuật, kinh nghiệm phát triển dự án và nguồn lực tài chính. “Khởi nghiệp cùng Kawai 2017” chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn thí sinh thêm nhiều giá trị ý nghĩa thông qua các buổi trang bị kĩ năng, gặp mặt nhà đầu tư và những hỗ trợ trong suốt quá trình hoàn thiện đề án của các đội thi.

Khởi nghiệp cùng Kawai là cuộc thi ý tưởng kinh doanh dành cho sinh viên do CLB Nhà Doanh Nghiệp Tương Lai - Đại học Ngoại Thương tổ chức dưới sự tài trợ của Quỹ học Bổng Kawai và sự bảo trợ của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam. Chương trình lần thứ 12 hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới sáng tạo so với các mùa trước.

Sau 11 năm, chương trình khởi nghiệp cùng Kawai đã thu hút sự tham gia của gần 13.000 sinh viên cùng hơn 1.000 đề án khởi nghiệp. Khởi nghiệp cùng Kawai - Cuộc thi ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp dành cho sinh viên lớn nhất toàn miền Bắc - đã đem đến nguồn cảm hứng kinh doanh cho hàng nghìn bạn sinh viên và tự hào chắp cánh cho nhiều ý tưởng khởi nghiệp thành hiện thực. Khởi nghiệp cùng Kawai mùa thứ 12 đã chính thức bắt đầu.