Đã có 12 nhà đầu tư đồng ý đầu tư cho Bosgaurus Coffee Roasters trên nền tảng BeeKrowd với mức từ 200 triệu đồng đến 800 triệu đồng - ông Phạm Mạnh Hà, CEO của nền tảng gọi vốn cộng đồng này, vừa chia sẻ trên mạng xã hội.

Bosgaurus Coffee Roasters là startup trong lĩnh vực F&B, mong muốn mang đến khách hàng những tách cafe ngon và chất lượng. Startup này được thành lập từ năm 2015 và khai trương quán cafe đầu tiên tại TPHCM vào năm 2016 và đã có thêm một chi nhánh tại Hội An vào năm 2019.

Barista (người pha chế) của Bosgaurus Coffee Roasters đã chiến thắng trong nhiều cuộc thi về Barista trong nước và thế giới như Vietnam National Barista Championship 2016, 2017, 2018, đại diện Việt Nam thi đầu tại Hàn Quốc, Dublin, Ireland...

Bên cạnh đó, công nghệ sơ chế của Bosgaurus Coffee Roasters cũng được tổ chức GIZ (Đức) công nhận và tài trợ để thực hiện ý tưởng trong mùa vụ 2019-2020 tại Lâm Đồng.



CEO Phạm Mạnh Hà bày tỏ: "Nếu như người Thái lần đầu tiên công bố thành công với case Harrison Butcher trên nền tảng Sinwattana Equity Crowdfunding vào đầu năm 2020 thì chính ngay giờ phút này BeeKrowd cũng tự hào khẳng định chúng tôi đã làm điều đó ở Việt Nam với Bosgaurus Coffee Roasters"

Cũng theo ông Hà, BeeKrowd cần xây dựng một cộng đồng mà những nhà đầu tư nhỏ cũng có thể đầu tư vào startup họ yêu thích. Không chỉ Sharks và quỹ đầu tư, hệ sinh thái khởi nghiệp của Việt Nam cần nhiều hơn nữa những nhà đầu tư nhỏ tham gia vào lĩnh vực khởi nghiệp.