Amanotes cho biết, Duet Cats - trò chơi mới nhất của họ và Yogame - đã giành vị trí số một trong bảng xếp hạng trò chơi âm nhạc của Mỹ trong 30 ngày liên tiếp.

Theo thông cáo báo chí, Duet Cats là một trò chơi âm nhạc được lấy cảm hứng từ cộng đồng yêu mèo. Tò chơi này có những bản nhạc với giọng hát của những chú mèo. Với cơ chế chơi đơn giản, người chơi chỉ cần sử dụng hai ngón cái điều khiển hai chú mèo để chúng ăn những đồ tráng miệng ngon lành rơi xuống từ trên cao. Gameplay đẹp mắt và câu chuyện dễ thương về “những chú mèo luôn đói bụng” khiến trò chơi trở thành một trào lưu đối với các game thủ mọi lứa tuổi.

Game
Game Duet Cats đang làm mưa làm gió tại thị trường Mỹ.

Chỉ trong vòng một tháng, Duet Cats đã thu hút gần 500.000 lượt tải xuống trên thị trường Mỹ. Con số này tương đương với số lượng tải xuống hằng tháng của những trò chơi được cho là hit game. Mỗi ngày, có đến 33.000 người chơi tham gia chơi trò chơi (daily active user), chứng tỏ sự phổ biến của trò chơi.

Thành công của Duet Cats một phần nhờ sự hợp tác giữa Amanotes và studio Yogame. Hai công ty đã kết hợp chuyên môn của mình để tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi tốt nhất: Amanotes cung cấp kiến thức chuyên môn về âm nhạc, thu hút người dùng (User acquisition), và phân tích dữ liệu; trong khi Yogame chịu trách nhiệm về ý tưởng, thiết kế và phát triển trò chơi.

Amanotes đã cho thấy công thức thành công trong thể loại game âm nhạc trước đó. Các bản hit của họ, Magic Tiles 3 và Tiles Hop, đều được tải xuống 1 tỷ lần trên toàn thế giới, liên tục đứng đầu bảng xếp hạng tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trong 3 năm qua.

Bảng xếp hạng của Duet Cats.
Bảng xếp hạng của Duet Cats. Nguồn: Amanotes

Người dùng có thể tải Duet Cats miễn phí trên App Store và Google Play và mua các vật phẩm, tiền thưởng trong trò chơi để nâng cao trải nghiệm của họ.

Công ty game âm nhạc tương tác Amanotes được thành lập vào năm 2014 bởi các founders người Việt.