Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2015 lần thứ 2 với sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước sẽ diễn ra từ ngày 11-15/11, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Giảng Võ, Hà Nội).


Thông tin kể trên được Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đưa ra trong buổi họp báo giới thiệu về sự kiện này vào chiều 6/11, tại Hà Nội.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 lần thứ 2 có chủ đề Bất động sản - Trang trí nội thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng.

Ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 lần thứ 2 - phát biểu tại buổi họp báo.

Triển lãm lần này sẽ tập trung giới thiệu và trưng bày các sản phẩm mới và tiên tiến về khoa học công nghệ theo hướng phát triển bền vững, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Theo Ban tổ chức, quy mô của triển lãm lần này lên tới gần 1260 gian hàng với nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến về hàng trang trí nội ngoại thất, thiết kế nhà ở và vật liệu xây dựng. Số lượng các đơn vị tham dự sự kiện này là 400, trong số đó có 287 doanh nghiệp Việt Nam, 87 công ty liên doanh và 35 công ty, tập đoàn nước ngoài đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nhận định về Triển lãm lần này, ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 lần thứ 2 - cho biết: “Triển lãm lần này diễn ra trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đã có nét khởi sắc, thị trường bất động sản có những bước phục hồi mạnh mẽ, các doanh nghiệp bất động sản hoạt động nhộn nhịp hơn, thị trường có nét tăng trưởng rõ ràng. Hội chợ lần này ngoài các gian hàng, mặt hàng vật liệu xây dựng truyền thống thì có sự xen kẽ thêm các lĩnh vực bất động sản. Đây là cơ hội cho các nhà quản lý, các doanh nghiệp trong việc đo lường, tìm hiểu và phân khúc kỹ hơn về thị trường bất động sản trong giai đoạn mới".