Một người chơi đặt toàn bộ linh kiện của hãng độ Takegawa, Nhật Bản để tạo ra chiếc xe độc và mạnh mẽ.

honda-67-do-tri-gia-300-trieu-dong-doc-nhat-viet-nam

Hình dáng mới của chiếc Honda 67 độ ở Sài Gòn. Ảnh: Ngọc Thanh.

Chiếc Honda 67 "lột xác" nhờ phụ tùng, đặt hàng suốt 2 năm từ Nhật Bản về Việt Nam.

>> Xem thêm: Bảng giá xe máy Honda tháng 6/2017: MSX 125cc giảm giá 10 triệu đồng

Ngoài bộ khung sườn và lốc máy sơn lại, hầu hết các chi tiết trên xe đều mới và chủ yếu do các hãng độ tại Nhật Bản sản xuất như cặp vành, giảm xóc, các chi tiết ốc, đồng hồ, tay lái, xi-nhan.

Theo anh Ngọc Thanh, chủ sở hữu chiếc xe, đây là mẫu xe Honda 67 độ độc nhất hiện nay, với khả năng di chuyển khá linh hoạt, các chi tiết liền lạc, chắc chắn. Chi phí đắt đỏ cho chiếc xe chủ yếu do phụ tùng nhập từ Nhật Bản, mất khá nhiều thời gian tìm hiểu, đặt hàng và tìm cách đưa về Việt Nam.

Honda 67 là dòng xe tay côn 4 thì được ưa chuộng bởi động cơ 50 phân khối với hộp số 5 cấp có thể đạt tốc độ trên 90 km/h và mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 1,3 lít/100 km. Xe có độ bền rất cao.