Trang chủ Search

truyện-thiếu-nhi - 4 kết quả

Ngôi nhà gắn với tuổi thơ của Nữ hoàng Elizabeth

Ngôi nhà gắn với tuổi thơ của Nữ hoàng Elizabeth

Nằm khuất sau vườn của trang viên Royal Lodge – thuộc sở hữu của nhà Windsor1 – ở Berkshire (Anh) là một ngôi nhà nhỏ lợp mái tranh (cottage) với những bức tường quét vôi trắng. Trong hơn 80 năm qua, ngôi nhà nhỏ mang tên Y Bwthyn Bach này chính là nơi vui chơi của Nữ hoàng Elizabeth II (1926 – 2022) vừa tạ thế và nhiều thế hệ trẻ em hoàng gia.
Loa thông minh thuần Việt

Loa thông minh thuần Việt

Ở Việt Nam những chiếc loa như Alexa hay Google đến từ các nhà sản xuất của Mỹ, Trung Quốc,… không xa lạ nhưng chỉ phục vụ một bộ phận người dùng nói được tiếng Anh. Đó là lý do những nhà sáng lập của OLLI quyết định phát triển loa thông minh với trợ lí ảo có tên gọi Maika.
Voiz FM đã không đi nhầm đường

Voiz FM đã không đi nhầm đường

Khi bước chân vào lĩnh vực sách nói có bản quyền, Voiz FM đã mất tới một năm để để cán đích 1 triệu phút nghe được người dùng trả tiền. Nhưng rồi, chỉ sau 5 tháng và 7 tháng, họ đã đạt được hai cột mốc là 10 triệu và 15 triệu phút nghe được trả tiền. Điều đó chứng tỏ Voiz FM đã không đi nhầm đường.
Những cổ tích của Oscar Wilde

Những cổ tích của Oscar Wilde

Là một trong những người khởi xướng tiên phong Trào Lưu Mĩ Học, với quan niệm “nghệ thuật vì nghệ thuật”, Oscar Wilde (1854-1900) viết trong một tiểu luận: “Người ta thường nói như thể đối lập với cái gì đẹp là cái gì đó hữu ích. Không có gì đối lập với cái đẹp ngoại trừ cái xấu: Tất cả mọi thứ hoặc là đẹp hoặc là xấu.”