Trang chủ Search

thương-hiệu-cá-sạch - 4 kết quả

Cần một đội  ngũ nông dân thông minh

Cần một đội ngũ nông dân thông minh

Lọt thỏm trong những vấn đề “quốc gia đại sự” của câu chuyện phát triển bền vững ĐBSCL, bóng dáng người nông dân miền Tây chỉ hiển hiện qua những lời chia sẻ rất thật của giáo sư Võ Tòng Xuân (ĐH Nam Cần Thơ), người hơn ai hết hiểu về sự bền bỉ bám lấy ruộng đồng và mảnh đất cha ông để lại của họ.
Công nghệ mới nuôi thủy sản bằng lồng trên hồ Thác Bà

Công nghệ mới nuôi thủy sản bằng lồng trên hồ Thác Bà

Công nghệ lồng Na Uy được thiết kế bằng ống nhựa HDPE với hệ thống phao nổi và sử dụng lưới cước dệt để làm lồng nuôi đang được Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật Nông - Lâm - Thủy sản TNĐ ứng dụng nuôi cá diêu hồng, rô phi, trắm đen, cá chép trên lòng hồ Thác Bà (Yên Bái).
Hồ Thác Bà - Vựa cá khổng lồ Tây Bắc

Hồ Thác Bà - Vựa cá khổng lồ Tây Bắc

Với diện tích mặt nước 19.000ha, chiều dài hơn 80km, dung tích dao động từ 3 - 3,9 tỷ khối nước, hồ Thác Bà không chỉ cung cấp nước phát điện, mà còn là vựa cá khổng lồ.
Khởi nghiệp với cá sạch “ngủ đông”

Khởi nghiệp với cá sạch “ngủ đông”

Với mong muốn chinh phục thị trường bằng sản phẩm cá sạch và tham vọng hoàn thiện chuỗi cung cấp cá sạch hoàn toàn tự động hóa, một nhóm bạn trẻ là SV các trường ĐH tại TP.HCM (M4S) đã xây dựng một mô hình khởi nghiệp từ cá biển, hứa hẹn nhiều tiềm năng xuất khẩu.