Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2019 lần thứ hai sẽ diễn ra tại Cung triển lãm Kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia từ ngày 4-8/9/2019.

Triển lãm trưng bày các sản phẩm được sản xuất từ năm 2018 và đầu năm 2019 trong các lĩnh vực: Xây dựng - Vật liệu xây dựng của 86 doanh nghiệp; Công nghệ Smarthome - Thiết bị điện – cửa và phụ kiện cửa của 106 doanh nghiệp; Trang trí nội - ngoại thất của 143 doanh nghiệp; Các sản phẩm khác như: Cổng rào, thang máy, thang nâng. Ngoài ra, còn các các sản phẩm, thiết bị năng lượng mặt trời và máy móc phụ trợ khác như xe đẩy hàng, dụng cụ cầm tay…

Ban tổ chức Vietbuild cho biết, triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ hai có gần 1.600 gian hàng đến gần 500 doanh nghiệp từ 18 quốc gia tham dự. Trong đó có 243 doanh nghiệp trong nước, 125 doanh nghiệp liên doanh và 101 doanh nghiệp và các Tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Thụy Sỹ, Ý, Đức, Hà Lan, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 - lần II, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp ứng dụng trong các dự án về nhà ở và bất động sản quy mô lớn, quy mô vừa và nhỏ.

Chương trình triển lãm cũng bao gồm nhiều hội thảo chuyên ngành với những đề tài: Vật liệu xây dựng mới, xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng; Chương trình gặp gỡ, giao lưu giữa các sở, ban, ngành, các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

“Bao trùm của triển lãm là những sản phẩm, dự án bất động sản mới, hiện đại nhằm giới thiệu đến người dùng với các tiêu chí đáp ứng: thành phố thông minh, ngôi nhà thông minh, xanh, tiện lợi, kỹ thuật số”, Phó trưởng Ban tổ chức Vietbuild 2019 Nguyễn Quang Cung nói.

“Vật liệu mới, đặc sắc thì thực sự phải đến triển lãm chúng ta mới thấy được hết ý nghĩa của nó. Chúng tôi rất mong mọi người đến với triển lãm để tận mắt nhìn thấy những thành quả hoạt động của ngành xây dựng”, ông nói thêm.

Với tiêu chí “Hội nhập – Công nghệ - Đỉnh cao” triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 – lần II được kỳ vọng trở thành cơ hội gặp gỡ, trao đổi giữa doanh nghiệp và khách hàng ; giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của thị trường; kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.