Sáng 17/05, triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 - lần II với chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Vật liệu xây dựng” chính thức diễn ra. Triển lãm có sự tham gia của gần 1.000 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 300 doanh nghiệp.

Vietbuild Hà Nội 2017 lần II diễn ra từ ngày 17 - 21/5, thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Bất động sản - Trang trí nội, ngoại thất - Vật liệu xây dựng trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Các gian hàng giới thiệu sản phẩm, công nghệ tại triển lãm.

Triển lãm có sự tham gia của gần 1.000 gian hàng với nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 300 doanh nghiệp, trong đó có 173 doanh nghiệp trong nước, 62 doanh nghiệp liên doanh, 54 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia như: Mỹ, Đức, Italia, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Singapore…

Ban tổ chức cho biết, tại triển lãm lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đều được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, quy mô vừa và nhỏ; các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội, ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng, chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, bao gồm các lĩnh vực: Bất động sản - thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa, trang trí nội ngoại thất, vật liệu xây dựng và các sản phẩm khác.

Ngoài ra, có các doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm như năng lượng mặt trời, máy móc, thiết bị, phụ kiện xây dựng, hệ thống lọc không khí, hệ thống máy xử lý nước... tham gia Vietbuild Hà Nội 2017 lần II. Ngoài hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm, triển lãm sẽ thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở, ngành, các hiệp hội doanh nghiệp phía Bắc với các doanh nghiệp, tập đoàn tham gia triển lãm.

Một số sản phẩm, công nghệ tiêu biểu tại triển lãm:

Anh Nguyễn Đức Quang đang tư vấn và giới thiệu về chiếc máy bơm tăng áp lực nước cho khách hàng.

Chiếc máy bơm nước tự động Inverter có động cơ hoạt động cùng tần suất tương ứng với dòng chảy thực tế, dòng nước ổn định. Điểm nổi bật là máy bơm sử dụng điều khiển Inverter thông minh và cảm biến áp suất để nhận biết áp suất và dòng nước.
Các thiết bị chiếu sáng hiện đại được giới thiệu tại triển lãm.
Gian hàng nổi bật của Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông.
Máy tạo nước Pi Boiontech bao gồm bộ 2 phần chính là bộ phận lọc nước và bộ phận điện giải có thể tạo ra nguồn nước giàu vi khoáng, có chất oxy hóa mạnh, cấu trúc phân tử nước nhỏ và nước kiềm tính.
Nhân viên của các gian hàng tư vấn tận tình cho khách tham quan đối với từng sản phẩm, công nghệ mới.
Gian hàng giới thiệu các thiết bị làm sạch được nhập khẩu từ các hãng làm sạch lớn trên thế giới như Okatsume - Nhật Bản, Fasa - Italya, Kouristu - Trung Quốc... Các thiết bị này được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghệ ô tô, y tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, hàng không, xây dựng...
Vòi nước được thiết kế kiểu dáng bắt mắt và tinh sảo.
Một gian hàng có bài trí đẹp và sang trọng gây ấn tượng cho nhiều khách tham quan.