Liệu các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam có thể tận dụng được thế mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là machine learning – một trong những công nghệ “hot” nhất trên thế giới hiện nay để hỗ trợ công việc sản xuất, kinh doanh của mình? Liệu có những “cạm bẫy” mà họ cần thận trọng.


Hội thảo “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam” vào ngày 22/11 tới đây do Khoa học & phát triển kết hợp với Saigon Innovation Hub tổ chức sẽ thảo luận về khả năng tiếp cận AI của thị trường Việt Nam, đặc biệt là những hướng, giải pháp ứng dụng công nghệ này cho doanh nghiệp nhỏ và vừa để bắt kịp tốc độ phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0.

Một số nội dung trình bày quan trọng tại hội thảo gồm:

GS. Hồ Tú Bảo, Viện trưởng viện John von Neumann, ĐHQG TP. Hồ Chí Minh với báo cáo đề dẫn:AI cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Ông Lê Thanh Sơn - IBM Singapore, kỹ sư phát triển ứng dụng IBM Watson: Sự chênh lệch giữa thực tế và kỳ vọng của việc ứng dụng AI trong doanh nghiệp, qua các dự án tại một số doanh nghiệp ở Hàn Quốc, Thái Lan và Singapore.

Ông Phạm Nam Long - Founder của Abivin: Ứng dụng AI trong logistics truyền thống.

Ông Hồ Trọng Việt - CEO công ty Daily Opt: Những giải pháp cụ thể cho những vấn đề của doanh nghiệp Việt: từ thu hoạch mía đường đến sản xuất dệt sợi.

Ông Lê Công Thành - CEO công ty SMCC: Những ứng dụng cụ thể cho các văn phòng công sở: từ nhận diện khuôn mặt để chấm công đến việc sử dụng dữ liệu lớn để ra quyết định kinh doanh.

Sau phần trình bày của các diễn giả sẽ có phần thảo luận bàn tròn đặt câu hỏi cho các diễn giả.

Thời gian và địa điểm: Hội thảo diễn ra trong 1 buổi, bắt đầu từ 8h30 sáng ngày 22/11/2018, tại Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Các đơn vị quan tâm tham dự hội thảo đăng ký (miễn phí phí tham dự) tại đường link sau: https://goo.gl/forms/4Rj8pscGgWEfjoxf1