Quy tụ gần 300 gian hàng, hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước, Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam - VietAd 2017 được tổ chức tại TPHCM, sẽ diễn ra từ ngày 3/8 đến hết ngày 6/8/2017.

Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) tổ chức, vừa được khai mạc sáng nay (3/8) tại TPHCM.

Nhiều máy móc và thiết bị mới phục vụ ngành quảng cáo đã được các doanh nghiệp Việt và nước ngoài mang tới trình diễn: máy in kỹ thuật số, máy cắt laser, máy cắt decal, máy CNC, máy khắc chữ, Công nghệ đèn LED... Trong đó, nhiều công nghệ, vật liệu phục vụ cho ngành quảng cáo mang thương hiệu Việt được đánh giá cao tại triển lãm lần này.

Chủ tịch VAA và đại diện Doanh nghiệp trong nước và quốc tế thực hiện nghi thức khai mạc Triển lãm. Ảnh Chí Kan
Chủ tịch VAA, đại diện doanh nghiệp trong nước và quốc tế thực hiện nghi thức khai mạc Triển lãm. Ảnh Chí Kan

Ông Đinh Thế Ngữ - Chủ tịch VAA cho biết - VietAd là sự kiện kết nối cộng đồng quảng cáo Việt Nam và Thế giới, là nơi giao thương, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cũng như mở rộng cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo.

Theo Chủ tịch VAA, để cạnh tranh và phát triển, các doanh nghiệp trong ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo phải chú trọng đúng mức cho đầu tư và đẩy mạnh việc tự chủ về công nghệ, máy móc, thiết bị và vật liệu.

Đèn Led công nghệ mới được doanh nghiệp Việt giới thiệu tại Triển lãm
Đèn Led công nghệ mới được doanh nghiệp Việt giới thiệu tại Triển lãm. Ảnh Chí Kan

Trong khuôn khổ triển lãm lần này, Chợ thiết bị và công nghệ quảng cáo số cũng được ra mắt tại địa chỉ: www.vietadmart.com. Bên cạnh việc trưng bày các thiết bị và vật liệu phục vụ ngành quảng cáo, chợ số này còn tích hợp các gian hàng trực tuyến miễn phí dành cho doanh nghiệp trong ngành quảng bá sản phẩm và dịch vụ.