Từ ngày 6-22/7/2016, Sai Gon Innovation Hub trực thuộc Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TPHCM nhận hồ sơ hỗ trợ không gian làm việc cho startup.

Không gian co-working. Ảnh: Internet
Không gian co-working. Ảnh: Internet

Trực thuộc trung tâm Tiết kiệm Năng lượng của Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) TP.HCM, Saigon Innovation Hub (SIH) là nơi kết nối các thành phần trong hệ sinh thái khởi nghiệp để thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp, sáng tạo cho TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Đối tượng nhận hỗ trợ là các nhóm khởi nghiệp có từ 2-4 thành viên, có dự án đã trải qua giai đoạn ý tưởng và đang trong giai đoạn phát triển sản phẩm.

Các yếu tố ưu tiên bao gồm: Dự án đạt kết quả cao trong các cuộc thi khởi nghiệp; tốt nghiệp từ các vườn ươm khởi nghiệp; có sản phẩm đưa ra thị trường; thuộc ngành công nghiệp chế biến lương thực, thực phẩm, điện tử - công nghệ thông tin, cơ khí chế tạo, hóa chất (nhựa, caosu, dược phẩm). Các startup sẽ được hưởng hỗ trợ về hạ tầng, tài chính, đào tạo nâng cao năng lực, kết nối các chuyên gia trong hệ sinh thái khởi nghiệp trong thời gian 6 tháng...