Tham dự Vietnam Foodexpo 2016, khánh hàng có cơ hội nếm thử và thưởng thức các loại càphê 100% nguyên chất tại gian hàng của Công ty Cổ phần Phúc Sinh.

Hôm qua (16/11), Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2016 (Vietnam Foodexpo 2016) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM. Tại sự kiện này có sự góp mặt của CTCP Phúc Sinh - doanh nghiệp hàng đầu về xuất khẩu tiêu và càphê của Việt Nam.

Khu trưng bày của Phúc Sinh tại Vietnam Foodexpo 2016

Tại Vietnam Foodexpo 2016, Phúc Sinh mang đến những sản phẩm thuộc các nhãn hàng K-Pepper, K-Coffee. Khu trưng bày của hãng nằm tại vị trí gian hàng B 13, 14, 15, 16. Tại đây, người tiêu dùng có thể tìm hiểu về các sản phẩm tiêu đen, tiêu trắng (dùng gia vị chế biến thực phẩm) và các sản phẩm thức uống càphê 100% nguyên chất, được phục vụ nếm, thưởng thức các loại càphê ngay tại gian hàng.

Đặc biệt, CTCP Phúc Sinh có chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn nhân dịp này: Khách hàng mua một thùng bất kỳ các sản phẩm thuộc nhãn hàng K-Coffee hoặc K-Pepper sẽ được giảm giá trực tiếp 15% giá trị đơn hàng và được tặng kèm một mũ bảo hiểm chất lượng cao mang thương hiệu K-Coffee.

Mua nửa thùng bất kỳ các sản phẩm K-Coffee hoặc K-Pepper, khách sẽ được tặng kèm một mũ bảo hiểm chất lượng cao mang thương hiệu K-Coffee theo cùng đơn hàng. Đây là cơ hội để người tiêu dùng thử thách, kiểm nghiệm trình độ thưởng thức và lựa chọn càphê sạch, 100% nguyên chất, đúng vị của mình.

Công ty Cổ phần Phúc Sinh là doanh nghiệp giữ vị trí số 1 về xuất khẩu hồ tiêu của Việt Nam và Top 10 doanh nghiệp xuất khẩu càphê Việt Nam.