Sáng 16/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có chuyến thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc, tham quan một số đơn vị đầu tư tại đây như Làng phần mềm F-Ville 2 của FPT Software, dây chuyền sản xuất thiết bị đầu cuối của VNPT.

Buổi thăm và làm việc có sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam và lãnh đạo các bộ, ngành. Về phía Bộ Khoa học và Công nghệ có Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh và Thứ trưởng kiêm Trưởng ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc Phạm Đại Dương.

Đây là dịp để lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc báo cáo với Thủ tướng và các bộ ngành về những điểm đã làm được cũng như những khó khăn cần tháo gỡ để Khu CNC Hòa Lạc đẩy mạnh thu hút đầu tư trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm:

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc (thứ hai từ phải qua) cùng Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh (ngoài cùng bên phải), Thứ trưởng, Trưởng ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc Phạm Đại Dương (thứ ba từ phải qua) cùng các đại biểu thăm sa bàn phối cảnh Khu CNC Hòa Lạc.
Thứ trưởng Phạm Đại Dương báo cáo sơ bộ với Thủ tướng về tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng cũng như việc thu hút đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc.
Thứ trưởng Phạm Đại Dương báo cáo sơ bộ với Thủ tướng về tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng cũng như việc thu hút đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc (thứ ba từ trái qua), Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam (thứ tư từ trái qua) cùng các đại biểu vui mừng khi nghe Trưởng ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc  cho biết hiện đã có 78 dự án đầu tư vào Khu CNC Hòa Lạc.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng các đại biểu vui mừng khi nghe Trưởng ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc cho biết hiện đã có 78 dự án đầu tư vào Khu CNC Hòa Lạc.
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc Thủ tướng, Phó Thủ tướng và các đại biểu đã tham dự lễ trồng cây lưu niệm tại Khu CNC Hòa Lạc.
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, Thủ tướng, Phó Thủ tướng và các đại biểu đã tham dự lễ trồng cây lưu niệm tại Khu CNC Hòa Lạc.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các đại biểu hoàn thành lễ trồng cây lưu niệm.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các đại biểu hoàn thành lễ trồng cây lưu niệm.
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc Thủ tướng đã đến thăm quan dây chuyền sản xuất thiết bị đầu cuối của VNPT - một đơn vị đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc.
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, Thủ tướng đã đến tham quan dây chuyền sản xuất thiết bị đầu cuối của VNPT - một đơn vị đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc.

Hiện các sản phẩm thiết bị đầu cuối của VNPT đã được chủ động sản xuất hoàn toàn ở trong nước (Trong ảnh, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng Chu Ngọc Anh đang tham quan các thiết bị của VNPT).
Thủ tướng tới thăm Làng phần mềm F-Ville 2 (FPT Software) - nơi có thể đáp ứng
3.000 chỗ làm việc với diện tích 28.000 m2.
Làng phần mềm F-Ville là trung tâm xuất khẩu phần mềm có quy mô lớn nhất và đầu tiên được xây dựng tại khu CNC Hòa Lạc.
Thủ tướng động viên, khen ngợi các cán bộ, nhân viên làm việc tại Làng phần mềm F-Ville 2.
Sau khi tham quan một số đơn vị đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc, Thủ tướng cùng đại diện các bộ, ngành đã làm việc và lắng nghe cụ thể tình hình hoạt động tại Khu CNC Hòa Lạc.