Từ ngày 26 – 27/5/2016 tại Tp. Hồ Chí Minh, chợ Công nghệ và thiết bị chuyên ngành chế biến và bảo quản thực phẩm được Trung tâm Thông tin KH&CN TP.HCM tổ chức, nhằm nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm chế biến trong ngành thực phẩm.

Techmart chế biến và bảo quản thực phẩm 2016 có sự tham gia 33 đơn vị có những kết quả nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, có các công nghệ và thiết bị sẵn sàng chuyển giao phù hợp với nhu cầu đầu tư, đổi mới công nghệ của doanh nghiệp tại Tp.HCM và các tỉnh phía Nam. Tại Techmart, hơn 100 công nghệ và thiết bị sằn sàng cung cấp và chuyển giao đáp ứng theo yêu cầu của các cá nhân và doanh nghiệp.

Giới thiệu sản phẩm tại Techmart chế biến và bảo quản thực phẩm 2016

Điển hình như công nghệ sản xuất nước bụp giấm; công nghệ sấy FD ứng dụng trong chế biến rau quả, thực phẩm; công nghệ sấy lạnh; dây chuyền chế biến dầu ăn; dây chuyền rửa rau, sản xuất tinh dầu dừa; dụng cụ đo nhanh oxy hòa tan trong nước; dụng cụ kiểm tra nhanh ammoniac trong nước và thực phẩm…

Được biết, những công nghệ, thiết bị kể trên là sản phẩm do các đơn vị trong nước như Viện Vật lý TP.HCM, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành; Trường Đại học Nông Lâm Tp.HCM; Công ty Cổ phần công nghệ sinh học Nấm Việt… cung cấ.