Quỹ đầu tư DO Ventures vừa công bố đã dẫn dắt thành công vòng gọi vốn Pre-Series A trị giá 1,5 triệu USD vào MFast - nền tảng fintech giúp người dùng dễ dàng tiếp cận, sử dụng và giới thiệu các gói tài chính, bảo hiểm, cùng nhiều mảng sản phẩm khác.

Tham gia cùng Do Ventures trong vòng gọi vốn này còn có quỹ đầu tư JAFCO Asia đến từ Nhật Bản.

Trong thông cáo báo chí, DO Ventures cho biết, sau 3 năm xây dựng và phát triển, đã có gần 600.000 người Việt Nam tiếp cận các gói dịch vụ tài chính và bảo hiểm trên nền tảng MFast.


Là sản phẩm do công ty công nghệ tài chính (Fintech) DigiPay phát triển và cho ra mắt thị trường từ giữa năm 2019, MFast đã giúp các công ty bảo hiểm phân phối hơn 50 tỷ đồng giá trị sản phẩm cho người dùng. Với mạng lưới gồm hơn 350.000 nhà tư vấn, MFast có lợi thế trong việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ số trực tiếp đến mọi người dân, ngay cả tại những vùng miền xa xôi. Hiện 75-80% khách hàng cuối của MFast đến từ các tỉnh thành xa và khu vực nông thôn.

MFast cũng là sản phẩm công nghệ hiếm hoi cung cấp nền tảng bán hàng đa sản phẩm hoàn toàn trên ứng dụng điện thoại cho cả hệ điều hành Android và iOS. Tất cả dữ liệu và quy trình vận hành của MFast đều được chứng nhận và đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật quốc tế khắc khe về Hệ thống Quản lý An ninh thông tin ISO 27001:2013.

Hai nhà sáng lập của Mfat là Phan Thanh Long và Phan Thanh Vinh
Hai nhà sáng lập của Mfast là Phan Thanh Long và Phan Thanh Vinh. Ảnh: MFast

Ông Phan Thanh Vinh, CTO kiêm đồng sáng lập của MFast cho biết, với số tiền đầu tư này, công ty sẽ mở rộng độ phủ đến nhiều tỉnh thành hơn trên cả nước để giúp người dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ. MFast cũng sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tập trung mở rộng hệ thống đối tác, và hướng đến mở rộng hoạt động ra thị trường các nước Đông Nam Á trong tương lai gần.