Ngày 4/7, Công ty Cổ phần Phúc Sinh đã khai trương phòng trưng bày nhãn hàng càphê K COFFEE đầu tiên tại 238 - 240 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TPHCM.

Theo Phúc Sinh, các dòng sản phẩm K COFFEE được chế biến trong quy trình sản xuất khép kín của hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế BRC có giá trị toàn cầu với trang thiết bị công nghệ rang xay của Italy, nhằm giữ đúng vị càphê nguyên chất 100%.

Được biết, trước khi bắt tay vào sản xuất và phát triển thương hiệu K COFFEE, Phúc Sinh đã là nhà xuất khẩu nông sản lớn, chiếm thị phần xuất khẩu hồ tiêu đạt 8% sản lượng tiêu xuất khẩu toàn cầu. Trong đó, Phúc Sinh cũng xuất khẩu càphê nguyên liệu với sản lượng xuất khẩu có năm lên tới 50.000 tấn càphê xanh.

Để sản xuất được dòng sản phẩm K COFFEE nguyên chất, Phúc Sinh cũng tham gia chương trình phát triển càphê bền vững UTZ, nhằm tạo điều kiện cho người nông dân nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm mà vẫn đảm bảo môi trường. Phúc Sinh thuê chuyên gia từ các nước phát triển càphê đến tư vấn, đào tạo cho người trồng càphê, sau đó theo dõi nông dân thực hành và đánh giá nông hộ theo đúng tiêu chuẩn UTZ. Nếu các hộ đạt yêu cầu sẽ thu mua càphê với giá cao hơn thị trường, nếu chưa đạt, Phúc Sinh sẽ tiếp tục huấn luyện và đào tạo.

Hiện nhãn hiệu K COFFEE đã được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ cấp chứng nhận bảo hộ tại Việt Nam.

Ông Phan Minh Thông - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phúc Sinh - cho biết, trong thời gian tới, công ty dự kiến sẽ mở rộng mô hình thành chuỗi 20 cửa hàng vừa là quán càphê vừa bán sản phẩm trên địa bàn TPHCM và các thành phố lớn trong cả nước.

Nhân dịp này K COFFEE khuyến mãi đến 30% theo giá trị đơn hàng từ ngày 4/7 – 18/7.

- Một số hình ảnh tại Lễ khai trương:

Khách hàng được nhân viên Công ty tư vấn chọn mua sản phẩm
Khách hàng được nhân viên Công ty tư vấn chọn mua sản phẩm

Một góc Showroom
Một góc Showroom

Sản phẩm cà phê sữa hòa tan
Sản phẩm càphê sữa hòa tan

Ông Phan Minh Thông chia sẻ với khách hàng về các sản phẩm của KCOFFEE
Ông Phan Minh Thông chia sẻ với khách hàng về các sản phẩm của KCOFFEE

Khách nước ngoài bên ly cà phê cùng với đối tác
Khách nước ngoài bên ly càphê cùng với đối tác

Nhiều khách hàng chọn mua sản phẩm trong ngày khai trương
Nhiều khách hàng chọn mua sản phẩm trong ngày khai trương