Sau nhiều ngày gấp rút hoàn thiện robot, các sinh viên đã có cơ hội thử sức với những nhiệm vụ mà đề thi năm nay đặt ra trên sân thi đấu Robocon Việt Nam 2017.

 Robocon Việt Nam 2017 khu vực phía Bắc.Robocon Việt Nam 2017 khu vực phía Bắc.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp tháng 4 về, các sinh viên yêu công nghệ lại hào hứng đón chờ sự kiện đặc biệt là vòng loại phía Bắc cuộc thi . Để chuẩn bị cho sân chơi công nghệ này, Ban Tổ chức cuộc thi đã tiến hành công tác chuẩn bị từ sớm, tuyển chọn các tình nguyện viên năng động, nhiệt tình nhằm hỗ trợ hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho các đội tuyển trong quá trình thi đấu.

Quy trình bốc thăm, chia bảng được Ban Tổ chức thực hiện công khai và minh bạch. Bên cạnh đó, Tổ Trọng tài cũng đã dành thời gian để trả lời hết những thắc mắc của các đội tuyển trước khi bước vào những trận thi đấu chính thức tại vòng loại khu vực phía Bắc. Các đội tuyển đã có thời gian tập thử và làm quen với sân thi đấu chính thức để đạt được trạng thái tốt nhất.

Nhằm truyền tải tới khán giả truyền hình yêu mến cuộc thi những diễn biến kịch tính, tình huống sôi động trên sân thi đấu, ê-kíp sản xuất đã chuẩn bị kỹ lưỡng về sân khấu, âm thanh, ánh sáng cũng như công tác truyền thông cho giải đấu năm nay, mang đến khán giả những thông tin cập nhật mới nhất của cuộc thi.