Hiệp hội Cao su Việt Nam đã được Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận là chủ sở hữu hợp pháp đối với nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam/ Viet Nam Rubber”

chương trình sử dụng nhãn hiệu “Caosu Việt Nam” là một trong những nhiệm vụ trọng tâm năm 2015 của Hiệp hội Caosu Việt Nam.
Chương trình sử dụng nhãn hiệu “Caosu Việt Nam” là một trong những nhiệm vụ trọng tâm năm 2015 của Hiệp hội Caosu Việt Nam.
Hiệp hội Cao su Việt Nam đã được Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận là chủ sở hữu hợp pháp đối với nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam/ Viet Nam Rubber” theo giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 23760, Quyết định số 77168/QĐ-SHTT ngày 22/12/2014, có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn (3/10/2013).
Nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam” được sử dụng trên các sản phẩm cao su Việt Nam được doanh nghiệp cam kết đạt quy chuẩn, tiêu chuẩn về chất lượng và về các lĩnh vực khác liên quan đang áp dụng trong ngành caosu Việt Nam.
Theo Hiệp hội Cao su, việc dán nhãn hiệu này nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, uy tín của doanh nghiệp và phát triển thương hiệu caosu Việt Nam thành thương hiệu mạnh.
Được biết, chương trình sử dụng nhãn hiệu “Cao su Việt Nam” là một trong những nhiệm vụ trọng tâm năm 2015 của Hiệp hội Cao su Việt Nam.