Ngày 21/10, tại phường Nhà Mát, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, Công ty TNHH Sản xuất giống Thủy sản Nam Mỹ đã chính thức khai trương chi nhánh “Trung tâm thuần dưỡng tôm giống” với công suất 1,2 tỷ post/năm để cung cấp cho khu vực ĐBSCL.

Quang cảnh buổi lễ khai trương Trung tâm thuần dưỡng tôm giống tại Bạc Liêu
Quang cảnh buổi lễ khai trương Trung tâm thuần dưỡng tôm giống tại Bạc Liêu

Với phương châm “cùng bạn đi đến con đường thành công”, Ban Giám đốc, đội ngũ kỹ sư cùng với toàn thể cán bộ nhận viên Công ty TNHH Sản xuất giống Thủy sản Nam Mỹ luôn tập trung nghiên cứu, tham khảo các ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến của thế giới nhằm nâng cao năng suất và chất lượng. Đồng thời không ngừng hoàn thiện chuỗi quy trình sản xuất để cho ra những con giống có “Chất lượng vượt trội ” đến cho người nuôi.

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2008, tại huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Đến nay, Công ty TNHH Sản xuất giống Thủy sản Nam Mỹ đã có 08 khu sản suất nuôi vỗ tôm bố mẹ và 10 khu sản suất nuôi ươm tôm giống và nhiều chi nhánh trên cả nước, đã được sự tín nhiệm về chất lượng trở thành thương hiệu thân thuộc của người nuôi tôm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Văn Chẩm, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất giống Thủy sản Nam Mỹ, cho biết: “Qua nhiều năm học hỏi, phấn đấu, đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, Công ty TNHH Sản xuất giống Thủy sản Nam Mỹ đã khẳng định được chỗ đứng vững vàng của mình trên thị trường tôm giống cả nước. Đề án thành lập Trung tâm thuần dưỡng tôm giống chi nhánh tại Bạc Liêu, Ban lãnh đạo Công ty đã ấp ủ nhiều năm qua, mong muốn của chúng tôi là ngày một gần gũi gắn bó hơn với cộng đồng doanh nghiệp, người nông dân. Việc thành lập Trung tâm thuần dưỡng tôm giống tại Bạc Liêu đã đánh dấu bước ngoặt mới về sự phát triển của Công ty tại khu vực miền Tây Nam Bộ. Đây cũng là chi nhánh thứ 2 sau tỉnh Quảng Bình”...