Ngày 7/3, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tại An Giang với chủ đề “Hàng Việt cất cánh: Tăng nội lực - tích cực hội nhập” đã khai mạc, với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Việt Thanh.

Hội chợ diễn ra từ ngày 7/3 đến ngày 12/3 với với 350 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp.


Bên cạnh các chương trình giới thiệu sản phẩm, bán hàng với giá ưu đãi, hội chợ còn có nhiều hoạt động xúc tiến như triển lãm “Sản phẩm doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tích cực hội nhập”, các hội thảo chuyên sâu, các hội thảo liên quan đến nông sản và mở rộng thị trường vùng Mekong.

Trong đó, hội thảo “Triển vọng phát triển nông sản sạch Việt Nam và trên thế giới” (diễn ra ngày 7/3) hướng đến chia sẻ những kinh nghiệm quý báu từ các doanh nghiệp, người khởi nghiệp trong lĩnh vực nông sản. Từ đó, các chuyên gia đề xuất những hướng đi, giải pháp về nông sản sạch. Hội thảo “Phát triển thị trường của các tỉnh Mekong” diễn ra ngày 8/3 bàn về mạng lưới phân phối và cách mở rộng thị trường trong quá trình hội nhập tại vùng Mekong.

Hội chợ được kỳ vọng là nơi các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, học hỏi lẫn nhau để cùng phát triển trong thời kỳ hội nhập.