HATCH! FAIR - triển lãm và hội nghị khởi nghiệp thường niên mang tầm quốc tế- trở lại trong năm thứ 5, với tên gọi HATCH! FAIR the Fifth. Hội nghị sẽ diễn ra trong hai ngày 27 và 28/10/2017, trong khuôn khổ Tuần lễ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TPHCM 2017.

Chủ đề chính của HATCH! FAIR the Fifth năm 2017 là “See the Unseen”. Tại mỗi thành phố, các doanh nghiệp, đối tác và tổ chức xây dựng cộng đồng khởi nghiệp sẽ chia sẻ những câu chuyện chưa kể và những bài học kinh nghiệm trong quá trình 5 năm phát triển cùng với hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, triển lãm khởi nghiệp sẽ trưng bày sản phẩm và dịch vụ của hơn 120 doanh nghiệp khởi nghiệp mong muốn phát triển kinh doanh và tìm kiếm đối tác lâu dài trong đó bao gồm các startup công nghệ, các doanh nghiệp khởi nghiệp có hoạt động đổi mới sáng tạo, các startup từ các vườn ươm, chương trình tăng tốc khởi nghiệp của HATCH!.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

HATCH! được thành lập từ năm 2012, với sứ mệnh chính là hỗ trợ các đơn vị khởi nghiệp và thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam. Đến nay, HATCH! trở thành một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực khởi nghiệp tại Việt Nam với nhiều chương trình mang tầm quốc tế với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp khởi nghiệp. Từ năm 2017, HATCH! tập trung phát triển các hoạt động trong 3 lĩnh vực: Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp, chương trình tăng tốc/ươm mầm khởi nghiệp và không gian làm việc chung.