Đầu năm, nhu cầu gửi tiền tiết kiệm của người dân thường tăng cao không chỉ để sinh lời từ nguồn vốn nhàn rỗi mà còn có cơ hội nhận được lì xì và nhiều giải thưởng có giá trị từ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của ngân hàng.

Đơn cử như đến gửi tiền tiết kiệm tại VietinBank, khách hàng có thể trúng ô tô hạng sang và cả lượng vàng.

Không đổ xô theo cơn sốt mua vàng ngày vía thần tài, chị Ngọc Linh (Hà Nội) lại lựa chọn gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng. Chị Linh chia sẻ: Làm việc cho 1 công ty nước ngoài, tôi nhận thấy các đồng nghiệp người nước ngoài không có thói quen đổ tiền vào các món hàng hiệu hay hưởng thụ cuộc sống 1 cách xa xỉ. Họ dùng 1 phần tương đối trong thu nhập của mình để gửi tiết kiệm, dành làm quỹ lương hưu cho mình sau này. Từ khi sinh cháu thứ 2, tôi cũng bắt đầu đều đặn gửi tiết kiệm 30% số tiền lương hằng tháng của mình. Đó là phần gửi tiết kiệm dùng để phòng thân hay vì những mục tiêu dài hạn cần chi tiêu lớn.

Poster chương trình.
Poster chương trình.

Còn anh Quốc Hùng (Đà Nẵng) tâm sự: “Đầu năm mà đã được ngân hàng lì xì thì may mắn lắm, năm nào tôi cũng gửi tiền ngay những ngày đầu tiên đi làm, số tiền tuy không lớn nhưng có ý nghĩa lấy hên với tôi và gia đình”. Anh cho biết,ngân hàng anh hay gửi tiền là VietinBank đang có chương trình lì xì cho khách hàng gửi tiết kiệm với mức lì xì từ 50.000 - 300.000 đồng tùy theo số tiền gửi.

Đây là ưu đãi nằm trong Chương trình khuyến mãi “Lộc vàng phú quý - Xe sang như ý” được VietinBank triển khai từ ngày 25/01/2018 đến ngày 20/4/2018 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.

Nhiều cơ hội trúng thưởng lớn cho khách hàng VietinBank (hoặc: Khách hàng có nhiều cơ hội trúng thưởng khi tham gia chương trình)
Nhiều cơ hội trúng thưởng lớn cho khách hàng VietinBank.

Điểm nhấn thu hút của Chương trình là giải thưởng “khủng” ô tô Honda CR-V 1.5E trị giá 1,2 tỷ đồng và 139 giải Lộc vàng trị giá đến 1 lượng vàng SJC/giải. Không ít khách hàng dù chỉ gửi tiền 1 lần nhưng đã may mắn trúng giải trong các chương trình khuyến mãi trước đó của VietinBank. Với chương trình này, khách hàng khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế Visa/MasterCard/JCB VietinBank hoặc sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động (tiền điện, nước, cước viễn thông, Internet…) cũng được nhận mã dự thưởng để có cơ hội sở hữu giải thưởng lớn nêu trên và rất nhiều quà tặng giá trị khác.

Với nhiều giải thưởnghấp dẫn, cơ chế tham gia dễ dàng, lại mang nhiều tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các sản phẩm - dịch vụ của VietinBank đang gây sốt ngay từ đầu năm mới.

Tham khảo thông tin chi tiết của Chương trình tại www.vietinbank.vn.