Chiều 13/2, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho Đại học FPT vì những thành tích trong đổi mới chương trình, phương pháp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam (bên phải) trao Bằng khen cho Đại học FPT.

Tham dự lễ đón nhận Bằng khen còn có Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Phạm Đại Dương. Nghi thức diễn ra trọng thể trước gần 1.000 sinh viên, giảng viên nhà trường.

Ra đời năm 2006, Đại học FPT là một trong những cơ sở đào tạo đi tiên phong trong việc áp dụng phương thức đào tạo mới gắn với thực tiễn và doanh nghiệp, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao và ổn định, đặc biệt là trong lĩnh vực CNTT, góp phần đáp ứng nhu cầu cấp thiết về nhân lực cho cuộc cách mạng số - cuộc cách mạng công nghiệp tác động mạnh mẽ đến nền kinh tế mỗi quốc gia, làm thay đổi cấu trúc nền kinh tế, thúc đẩy tăng trưởng, mở rộng mô hình kinh doanh, đòi hỏi nguồn lao động ổn định và có đủ năng lực để cạnh tranh toàn cầu.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên Đại học FPT.

Trong hơn 10 năm, Đại học FPT đào tạo gần 20.000 sinh viên các hệ, trong đó có gần 12.000 sinh viên đại học chính quy. Với thế mạnh là trường đại học đầu tiên của Việt Nam được sáng lập bởi doanh nghiệp CNTT lớn, trường đã góp phần cung cấp nguồn lao động chất lượng cao cho các doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế.