Tham gia vào khóa ươm tạo, các dự án sẽ có 6 tháng được tư vấn và định hướng phát triển, được hỗ trợ về cơ sở vật chất và sẽ được tốt nghiệp khi đảm bảo tiêu chí thành lập doanh nghiệp và có tăng trưởng doanh thu hoặc gọi được vốn đầu tư.

Chương trình ươm tạo startup tiềm năng do Trung tâm ươm tạo thuộc Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng tổ chức nhằm hỗ trợ cho các dự án khởi nghiệp trong địa bàn thành phố xây dựng doanh nghiệp thành công. Dự kiến, chương trình sẽ khai giảng vào ngày 30/1 tới đây.

Không gian làm việc chung tại Danang Working Space.
Không gian làm việc chung tại Danang Co-working Space.

Khóa ươm tạo kéo dài trong 6 tháng với 6 hội thảo chuyên sâu. Các startup được tư vấn, định hướng phát triển bởi đội ngũ nhà tư vấn, chuyên gia, doanh nhân giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực qua chương trình Mentor 1-1; được hỗ trợ về cơ sở vật chất và sẽ được tốt nghiệp khi đảm bảo tiêu chí thành lập doanh nghiệp và có tăng trưởng doanh thu hoặc gọi được vốn đầu tư để đảm bảo sự thành công sau khi ra mắt.

Các đối tượng tham gia vào khóa đào tạo là các cá nhân, tập thể đang sinh sống tại Việt Nam đã và đang có ý tưởng để khởi nghiệp mong muốn được hỗ trợ ươm tạo trong quá trình xây dựng và phát triển sản phẩm, dịch vụ.

Các mentor sẽ tham gia đào tạo và huấn luyện cho các startup đều là những người có kinh nghiệm khởi nghiệp như ông Lê Minh Phúc - Giám đốc VinaCapital Đà Nẵng, ông Phan Hải - Giám đốc công ty BQ, ông Lê Văn Hiểu - Phó chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, bà Nguyễn Thị Mỹ Hương - Phó Viện trưởng VNUK,...

Bên cạnh đó, các startup cũng có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện với nhiều nhân vật hàng đầu của giới khởi nghiệp Việt Nam và thế giới như ông Jeff Hoffman - tỷ phú công nghệ, sáng lập và điều hành nhiều công ty như Priceline.com, uBid.com, ColorJar, ông Thuận Phạm - CTO toàn cầu UBER, ông Bobby Liu - Giám đốc của Topica Founder Institute, ông Hồ Việt Hải - CEO Triip.me, ông Bùi Hải An - CEO Vietnam Silicon Strait…

Tham gia vào dự án ươm tạo, các nhóm khởi nghiệp được tạo điều kiện để làm việc tại Danang Coworking Space – nơi đang có hơn 30 doanh nghiệp khởi nghiệp và được tham gia các hoạt động giao lưu, kết nối trong và ngoài nước nhằm mục đích chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau trong phát triển và kinh doanh.

Các dự án được làm việc tại Danang Coworking Space - không gian làm việc chung tại trung tâm thành phố Đà Nẵng - ngôi nhà của hơn 30 doanh nghiệp Khởi nghiệp; được tham gia các hoạt động giao lưu - kết nối trong và ngoài nước nhằm mục đích chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau để phát triển kinh doanh.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình ươm tạo, quý độc giả có thể tham khảo tại: http://dnes.vn/incubation/