VietinBank triển khai dịch vụ Chuyển tiền theo lịch, giúp khách hàng chủ động trong quản lý tài chính cá nhân.

Các khoản tiền gửi tiết kiệm, tiền cần chuyển theo định kỳ như thanh toán học phí cho con, chuyển tiền cho người thân hằng tháng… sẽ được chuyển tự động theo lịch nhất định.

Chuyển tiền theo lịch là dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, áp dụng với tài khoản thanh toán VND. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ, tiền sẽ được tự động chuyển theo tần suất khách hàng lựa chọn từ tài khoản thanh toán của khách hàng để gửi tiết kiệm hoặc chuyển đến tài khoản thanh toán khác trong cùng hệ thống VietinBank.

Lịch chuyển tiền cố định giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí do chỉ cần đăng ký dịch vụ lần đầu màkhông cần tới quầy làm thủ tục chuyển tiền các lần tiếp theo. Đặc biệt, dịch vụ nâng cao tính hiện đại, chủ động trong kế hoạch tài chính cá nhân của khách hàng.

Khách hàng của Vietinbank đã có thể giao dịch chuyển tiền theo lịch đặt trước.
Khách hàng của Vietinbank đã có thể giao dịch chuyển tiền theo lịch đặt trước.

Khách hàng có thể đăng ký số tiền chuyển định kỳ linh hoạt theo 1 trong 2 cách sau: Chuyển khoản 1 số tiền nhất định (tối thiểu 100.000 đồng) hoặc chuyển khoản theo tỷ lệ phần trăm nhất định tính trên số dư của tài khoản chuyển.

Khách hàng chỉ cần đăng ký tần suất chuyển (theo ngày/tuần/tháng/quý hoặc năm) và số tiền cần chuyển là có thể yên tâm về các món tiền gửi tiết kiệm hoặc thanh toán định kỳ.

Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ và thực hiện giao dịch liên quan đến dịch vụ chuyển tiền theo lịch tại điểm giao dịch bất kỳ của VietinBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.