Ngày 27/10, Đoàn công tác gồm 20 thành viên, đại diện các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Thụy Sỹ, Đức, Ukraine do Ông Christian Bernet, Giám đốc Tổ chức Doanh nghiệp Toàn cầu Thụy Sỹ làm trưởng đoàn đã có một số chương trình hoạt động tại Khu CNC Hòa Lạc.

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Việt Nam từ ngày 26 - 30/10/2015 để tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin truyền thông và phát triển phần mềm, ngày 27/10/2015, Đoàn công tác gồm 20 thành viên là đại diện các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Thụy Sỹ, Đức, Ukraina do Ông Christian Bernet, Giám đốc Tổ chức Doanh nghiệp Toàn cầu Thụy Sỹ (Switzerland Global Enterprise) làm trưởng đoàn đã có một số chương trình hoạt động tại Khu CNC Hòa Lạc.

Tại buổi làm việc với Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc, Thứ trưởng Bộ KH&CN kiêm Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc Phạm Đại Dương đã giới thiệu với Đoàn những thế mạnh và triển vọng, tình hình thu hút đầu tư hiện nay cũng như các doanh nghiệp công nghệ thông tin tiêu biểu tại Khu. Thay mặt Đoàn, Ông Christian Bernet đánh giá cao mô hình phát triển của Khu CNC Hòa Lạc và hy vọng sẽ có nhiều hoạt động trao đổi, hợp tác và đầu tư giữa các thành viên của Đoàn với Khu CNC Hòa Lạc trong thời gian tới.





Tiếp đó, đoàn doanh nghiệp đã có chương trình làm việc với một số nhà đầu tư tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Khu CNC Hòa Lạc như Công ty TNHH Phần mềm FPT và Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel để tìm hiểu cơ hội hợp tác nhằm tăng cường các hoạt động giao thương, hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp này.



Kết thúc chương trình làm việc tại Khu CNC Hòa Lạc, Ông Christian Bernet đánh giá cao khả năng hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời đề nghị các doanh nghiệp của hai bên tiếp tục chủ động liên hệ và làm việc để có thể sớm biến những cơ hội hợp tác thành hiện thực.