Ngày 6/3, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức công bố và trao quyết định bổ nhiệm cho ông Đinh Hữu Phí giữ chức Cục trưởng Cục Sở hữu Trí tuệ (SHTT) và ông Phạm Thế Dũng nhận chức Phó Cục trưởng Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ (UD&PTCN).

Bộ trưởng Chu Ngọc Anh (giữa) trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho
ông Đinh Hữu Phí (trái) và ông Phạm Thế Dũng (phải).

Ông Đinh Hữu Phí nguyên là Hàm Vụ trưởng Vụ Khoa giáo - Văn xã, Văn phòng Chính phủ; còn ông Phạm Thế Dũng vốn là Trưởng phòng Quản lý công nghệ thuộc Cục UD&PTCN.

Tại buổi lễ - có sự hiện diện của các lãnh đạo Bộ KH&CN và các đơn vị thuộc Bộ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh đã gửi lời chúc mừng đến hai nhân sự vừa được bổ nhiệm và bày tỏ mong muốn họ sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa trong các hoạt động khoa học, công nghệ.

Tiếp lời Bộ trưởng, ông Đinh Hữu Phí gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Bộ cùng các đơn vị trong Bộ đã tin tưởng, tín nhiệm giao cho ông chức vụ mới: "Đây là trách nhiệm rất nặng nề, tôi sẽ nghiêm túc tiếp thu, thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của mình. Xin hứa cùng với các đồng chí lãnh đạo đơn vị, các đồng chí cán bộ viên chức, người lao động rằng tôi sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và đáp ứng yêu cầu của công việc".

Tại buổi lễ, ông Trần Đắc Hiến - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ KH&CN đã công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ KH&CN về việc nghỉ hưu, bổ nhiệm lại, phân công công tác... đối với lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc bộ.

Thứ trưởng Trần Việt Thanh (thứ ba, từ trái qua) chụp ảnh lưu niệm
cùng các lãnh đạo Cục SHTT.
Lãnh đạo Cục Ứng dụng và Phát triển Công nghệ chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.