Các nhà khoa học của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) tuyên bố tìm thấy thi thể của người ngoài hành tinh trên sao Hỏa.

NASA cũng cung cấp hình ảnh phóng to cõ thể dễ dàng nhìn thấy được một điều gì đó giống như thi thể của người ngoài hành tinh.

Phía cơ quan này cho hay, những gì họ thấy được đó là thi thể đang bị phân hủy và chỉ còn lại hai đầu và ngực, đường nét các xương sườn và thậm chí hai phần đầu bị phân rã có dạng thuôn dài.

NASAlai bia chuyen nguoi ngoai hanh tinh tren sao hoa?
NASA cung cấp hình ảnh cho thấy thi thể người ngoài hành tinh trên sao Hỏa.

Thậm chí, giám đốc khoa học Ellen Stofan nhận định, con người đang đứng trên ranh giới phát hiện sự sống của những sinh vật ngoài hành tinh.

Ông nói “Tôi nghĩ rằng, chúng ta đã có nhiều dấu hiệu mạnh mẽ của việc chứng minh có sự sống bên ngoài Trái đất. Có thể trong 20 hoặc 30 năm nữa chúng ta sẽ có thêm bằng chứng rõ ràng và thuyết phục về vấn đề này”.

Trước đó, nhà nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) Scott Waring cũng đã phát hiện một tàu vũ trụ ngoài hành tinh trong một bức ảnh cũ thuộc dự án Mercury của NASA cách đây 55 năm. Bức ảnh này do thiết bị thăm dò không người lái Mercury-Redstone 1A chụp vào ngày 19/12/1960.

Bức ảnh được chụp như một phần của dự án Mercury, sứ mệnh đầu tiên của Mỹ nhằm đưa con người lên vũ trụ. Dự án bắt đầu năm 1958 và kết thúc năm 1963. Các mục tiêu chính của dự án là đưa một tàu vũ trụ có người lái di chuyển theo quỹ đạo vòng quanh Trái đất, kiểm tra khả năng hoạt động chức năng của con người trong không gian và đưa con người cũng như tàu vũ trụ trở về an toàn.

Trên thực tế, những thông tin này từ trước đến nay đều do phiad NASA đưa thông tin một chiều và chưa hề được các trung tâm nghiên cứu khác chứng thực. Điều này đã dấy lên nhiều mối nghi ngờ, thậm chí ngay cả người dân Mỹ cũng hoài nghi về độ chính xác của những tuyên bố này.

NASAlai bia chuyen nguoi ngoai hanh tinh tren sao hoa?
Khu 51 có thật sự bí ẩn như những gì Hoa Kỳ vẫn chia sẻ?

Và thậm chí người ta cũng nghi ngờ rằng liệu khu 51 có bí ẩn như những gì Hoa Kỳ vẫn hay chia sẻ về nó hay chỉ là một con cờ trong ván cờ tranh cử của các ứng viên Tổng thống.

Điển hình như năm nay, trong cuộc đua của mình để đảm bảo sự đề cử của đảng Dân chủ tranh cử tổng thống, bà Hillary Clinton đã thu hút sự hỗ trợ từ các cử tri không bình thường – những người đam mê ngoài hành tinh. Đầu tiên trong một cuộc phỏng vấn đài phát thanh, sau đó một lần nữa trên “Jimmy Kimmel Live,” bà Clinton đều bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến các thông tin liên quan đến khu 51.

Bà nói: "Tôi muốn chúng ta đưa ra những thông tin xác thực với hi vọng công chúng biết được càng nhiều càng tốt, nếu không có gì ở khu vực đó, chúng tôi sẽ nói không có gì". Ngoài ra bà cũng khẳng định chồng bà cựu Tổng thống Bill Clinton đã dành nhiều thời gian trong suốt hai nhiệm kỳ để nghiên cứu về vấn đề này.