Tiến sĩ Norman Bergrun, một cựu kỹ sư NASA vừa tiết lộ gây sốc rằng, người ngoài hành tinh đang sống ẩn dật bên trong vành đai của sao Thổ.

cuu ky su nasa he lo noi an nau cua nguoi ngoai hanh tinh hinh anh 1

Một cựu kỹ sư NASA tiết lộ rằng người ngoài hành tinh đang ẩn náu trong vành đai sao Thổ.

Tiến sĩ Norman Bergrun từng làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu Ames của NASA đã tuyên bố như vậy khi được hỏi về việc liệu NASA có biết về sự tồn tại của người ngoài hành tinh hay không.

Vị tiến sĩ này khẳng định rằng, các tàu vũ trụ (UFO) của người ngoài hành tinh đang sử dụng vành đai của sao Thổ để che giấu sự tồn tại của mình đồng thời họ đang phát triển rất nhanh chóng.

Cựu kỹ sư NASA cho biết, số lượng các tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh đã đạt tới mức "nguy hiểm" đủ để khiến các nhà chức trách ở Trái đất phải quan ngại.

Theo tiến sĩ Norman Bergrun, vành đai sao Thổ được cho là đang ngày càng chật chội với tốc độ phát triển của các UFO. Theo đó, người ngoài hành tinh hiện đang bắt đầu tiếp cận xung quanh các hành tinh gần sao Thổ như sao Mộc, sao Hải Vương và sao Thiên Vương.

cuu ky su nasa he lo noi an nau cua nguoi ngoai hanh tinh hinh anh 2

Tiến sĩ Norman Bergrun, cựu kỹ sư NASA.

"Những gì tôi phát hiện đượclà, họ (người ngoài hành tinh) trú ngụ ở sao Mộc. Đó là nơi đầu tiên tôi phát hiện họ và họ đang phát triển rất nhanh. Bạn cũng có thể tìm thấy họ quanh sao Hải Vương và sao Mộc", ông Bergrun tuyên bố.Vị tiến sĩ này tiết lộ, người bình thường chỉ có thể quan sát thấy các vành đai bao quanh các hành tinh nhưng ông thấy các tàu vũ trụ. Bergrun cho rằng, người ngoài hành tinh đã tạo ra những vành đai đó.

Trên thực tế, Bergrun đã đưa ra những tuyên bố trên từ năm ngoái nhưng nay chúng lại bị "đào mộ" và được chia sẻ mạnh trên các trang mạng kèm với các video vị tiến sĩ này nói chuyện. Dù NASA phủ nhận những tuyên bố của Bergrun song có không ít người tin vào tuyên bố của ông này.