Qua những video minh chứng cho sự tồn tại của người ngoài hành tinh, nhiều người tin rằng NASA đang thực sự ẩn giấu một bí mật nào đó.

NASA là một cơ quan chuyên nghiên cứu và khám phá về không gian, và không ai có thể phủ nhận được đó là một việc làm vĩ đại, nhất là ngay từ năm 1969, họ đã chứng minh được rằng mặt trăng là có thật và không phải được làm từ pho mát như nhiều người vẫn lầm tưởng như trước đó.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang dấy lên một làn sóng cho rằng có vẻ như cơ quan không gian này đang che giấu điều gì đó với tất cả mọi người, và đó có thể là sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Mới đây, lại một video mới được quay bởi máy ảnh trên Trạm vũ trụ Quốc tế xuất hiện trên mạng, ghi lại hình ảnh bên ngoài không gian của Trái đất. Và người ta đã kịp phát hiện ra một vật thể sáng bất thường ở ngay trên bề mặt Trái đất, trước khi NASA ngắt máy quay và chuyển sang màn hình xanh.

Phát hiện bởi người dùng Youtube StreetCap1, video được cắt ra từ chi tiết vật thể sáng xuất hiện nhằm minh chứng rằng có dấu hiệu của người ngoài hành tinh.

Bình luận về video này, một người dùng mạng đam mê về UFO có tên là Scott Waring đã nói rằng: "NASA sẽ diễn màn kịch này trong bao lâu nữa đây?"

NASA che giau su ton tai cua nguoi ngoai hanh tinh?
Hình ảnh trong video nhằm chứng minh người ngoài hành tinh là có thật.

Không chỉ Waring mà còn rất nhiều người khác tin rằng, cơ quan không gian NASA đang ẩn giấu một bí mật nào đó.

Waring còn cho rằng: "Vật thể này trông giống như một con tàu trong không gian và một phần đã bị che khuất. Mặt trời ở một góc nào đó đã chiếu vào và làm sáng rõ phần nhỏ của vật thể lạ này."

"Đây là một sự quan sát rất nhạy bén của Streetcap1. NASA cũng đã nhận thấy điều này và sau đó đã chuyển sang màn hình màu xanh."