Theo CD, Mỹ, Pháp, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản… là những quốc gia tiêu thụ thức ăn nhanh nhiều nhất trên thế giới.

1. Mỹ. Người ta có thể nhận thấy rằng, người Mỹ thường rất béo do thói quen ăn uống không lành mạnh. Họ sử dụng thức ăn nhanh như bữa ăn thông thường.
1. Mỹ. Người ta có thể nhận thấy rằng, người Mỹ thường rất béo do thói quen ăn uống không lành mạnh. Họ sử dụng thức ăn nhanh như bữa ăn thông thường.

2. Pháp. Trong những năm gần đây, người Pháp chuyển dần việc ăn uống ở các nhà hàng sang trọng sang các của hàng thức ăn nhanh. Việc này tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian cho họ.
2. Pháp. Trong những năm gần đây, người Pháp chuyển dần việc ăn uống ở các nhà hàng sang trọng sang các của hàng thức ăn nhanh. Việc này tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian cho họ.

3. Canada. Hiện tại, xu hướng tăng lương nhanh đã dẫn đến sự suy giảm của các nhà hàng truyền thống. Chính vì vậy, họ chuyển hướng sang kinh doanh thức ăn nhanh và thu được những thành công nhất định.
3. Canada. Hiện tại, xu hướng tăng lương nhanh đã dẫn đến sự suy giảm của các nhà hàng truyền thống. Chính vì vậy, họ chuyển hướng sang kinh doanh thức ăn nhanh và thu được những thành công nhất định.

4. Anh. Người Anh rất yêu thích những thực phẩm được chế biến theo dạng thức ăn nhanh. Chính vì vậy, lượng tiêu thụ thức ăn nhanh hàng năm của xứ sở sương mù rất lớn.
4. Anh. Người Anh rất yêu thích những thực phẩm được chế biến theo dạng thức ăn nhanh. Chính vì vậy, lượng tiêu thụ thức ăn nhanh hàng năm của xứ sở sương mù rất lớn.

5. Hàn Quốc. Sự tốn kém trong các mặt hàng thực phẩm ở Hàn Quốc đã làm cho cuộc sống của người dân rất khó khăn, vì vậy họ cố gắng tìm các giải pháp rẻ hơn. Do đó, các nhà hàng thức ăn nhanh đã bắt đầu được hưởng lợi nhiều nhất vì hầu hết mọi người đã bắt đầu chọn lựa nó.
5. Hàn Quốc. Sự tốn kém trong các mặt hàng thực phẩm ở Hàn Quốc đã làm cho cuộc sống của người dân rất khó khăn, vì vậy họ cố gắng tìm các giải pháp rẻ hơn. Do đó, các nhà hàng thức ăn nhanh đã bắt đầu được hưởng lợi nhiều nhất vì hầu hết mọi người đã bắt đầu chọn lựa nó.

6. Nhật Bản. Các chuỗi thức ăn nhanh đã mở ra rất nhiều ở Nhật Bản sau những trận động đất. Những năm gần đây, người dân xứ sở hoa anh đào rất chuộng các loại thức ăn nhanh.
6. Nhật Bản. Các chuỗi thức ăn nhanh đã mở ra rất nhiều ở Nhật Bản sau những trận động đất. Những năm gần đây, người dân xứ sở hoa anh đào rất chuộng các loại thức ăn nhanh.

7. Áo. Trong cuộc khủng hoảng kinh tế, hầu hết các nhà hàng truyền thống bắt đầu chuyển sang các nhà hàng thức ăn nhanh. Kết quả của sự phát triển này là nền kinh tế bắt đầu phồn thịnh trở lại. Tuy nhiên, nhà nước yêu cầu kinh doanh thức ăn nhanh lành mạnh đê đảm bảo sức khỏe cho người dân.
7. Áo. Trong cuộc khủng hoảng kinh tế, hầu hết các nhà hàng truyền thống bắt đầu chuyển sang các nhà hàng thức ăn nhanh. Kết quả của sự phát triển này là nền kinh tế bắt đầu phồn thịnh trở lại. Tuy nhiên, nhà nước yêu cầu kinh doanh thức ăn nhanh lành mạnh đê đảm bảo sức khỏe cho người dân.

8. Đức. Khác những quốc gia khác, thức ăn nhanh của Đức tập trung vào những thực phẩm lành mạnh và chay. Chính vì vậy, lượng tiêu thụ của nó cũng rất lớn.
8. Đức. Khác những quốc gia khác, thức ăn nhanh của Đức tập trung vào những thực phẩm lành mạnh và chay. Chính vì vậy, lượng tiêu thụ của nó cũng rất lớn.

9. Thụy Sĩ. McDonald’s là thương hiệu thức ăn nhanh bán chạy nhất với gần 152 cửa hàng trong nước và cũng đóng góp 45% cho nền kinh tế của Thụy Sĩ. Ngoài ra, nhãn hàng Burger King cũng rất phát triển. Chính vì vậy, tỷ lệ béo phì của đất nước này ngày càng tăng cao.
9. Thụy Sĩ. McDonald’s là thương hiệu thức ăn nhanh bán chạy nhất với gần 152 cửa hàng trong nước và cũng đóng góp 45% cho nền kinh tế của Thụy Sĩ. Ngoài ra, nhãn hàng Burger King cũng rất phát triển. Chính vì vậy, tỷ lệ béo phì của đất nước này ngày càng tăng cao.

10. Thụy Điển. Các của hàng bán thức ăn nhanh của Thụy Điển đẩy mạnh phương thức quảng cáo để thu hút khách hàng. Đồng thời, họ sử dụng các chính sách ưu đãi cùng hương vị mới lạ của món ăn để đẩy mạnh lượng tiêu thụ.
10. Thụy Điển. Các của hàng bán thức ăn nhanh của Thụy Điển đẩy mạnh phương thức quảng cáo để thu hút khách hàng. Đồng thời, họ sử dụng các chính sách ưu đãi cùng hương vị mới lạ của món ăn để đẩy mạnh lượng tiêu thụ.