Có vẻ như Primavera không thể thay thế được LX khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12/2013, nên Piaggio đã quyết định ra mắt trở lại mẫu Vespa LX 125 với động cơ iGet, tương tự các dòng xe hiện tại.

Piaggio Việt Nam hiện mới chỉ đưa ra duy nhất phiên bản động cơ 125cc mà không đề cập gì đến động cơ 150cc của mẫu LX mới này. Và Vespa LX iGet 125 có giá bán 67,9 triệu đồng, cao hơn 1 triệu so với mẫu LX 125 dùng động cơ 3V i.e trước đây.

Không có nhiều khác biệt trên LX iGet 125 mới so với mẫu LX dùng động cơ 3V i.e; một số chi tiết mang tính nhận diện bao gồm ống xả thiết kế mới, khe còi thiết kết mới, chắn bùn trước với phần mào bằng inox không có logo LX như các mẫu xe trước...

Trong khi đó, với động cơ iGet mới được cải tiến từ thế hệ động cơ 3V i.e trước đó; sử dụng 2 van nạp 1 van xả, phun nhiên liệu điện tử, vẫn làm mát bằng gió cưỡng bức chứ không sử dụng hệ thống làm mát bằng dung dịch...

Piaggio cho biết, với động cơ này Vespa X iGet 125 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 cùng công suất 10,3 mã lực, với mức tiêu thụ trong phòng thử riêng biệt (không có tác động ban ngày) và vận hành ở tốc độ không đổi 50 km/h thì mức tiêu hao của chiếc xe này là 60 km/1 lít xăng (điều kiện thử lí tưởng, không phải trong thực tế).

Vespa LX iGet 125 vẫn tiếp tục sử dụng hệ thống phanh đĩa trước và tang trống ở phía sau, lốp không săm. Ngoài ra, chiếc xe này không được trang bị hệ thống phanh ABS và hệ thống Star&Stop dù có công tắc điện chân chống bên, hệ thống báo chống trộm...