Lexus LS500 F Sport 2018 hoàn toàn mới chính thức trình làng tại Triển lãm New York International Auto Show 2017.

Lexus LS500 F Sport 2018 hoàn toàn mới chính thức trình làng tại Triển lãm New York International Auto Show 2017. Chiếc xe này đã mang lại trải nghiệm lái xe năng động nhất trong lịch sử của dòng xe trong suốt ba thập kỷ qua.

Lexus LS500 F Sport 2018
Lexus LS500 F Sport 2018

>> Xem thêm: Nissan ra mắt xe Note 2017, giá gần 400 triệu đồng

Bản F Sport vẫn được phát triển dựa trên bản LS500 tiêu chuẩn, nhưng sẽ lại cảm giác lái xe hấp dẫn hơn, nhấn mạnh đến sự thoải mái hơn thông qua việc điều chỉnh cải tiến khung xe. Phiên bản F SPORT trên mẫu xe LS mới sẽ có hai lựa chọn động cơ gồm động cơ đốt khí tự nhiên hoặc động cơ hybrid.

Tính thể thao năng động
Chiếc sedan hạng sang mang đậm chất thể thao năng động

>> Xem thêm:Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của BMW M4 Performancemeister "hàng độc"

F-SPORT được trang bị lưới tản nhiệt hình đồng hồ cát cỡ lớn, cánh lướt gió bên sườn mới, logo riêng trên chắn bùn và nắp cốp sau khác biệt, bánh xe 20 inch thiết kế riêng. Đối với những khách hàng muốn thực sự nổi bật, Ultra White được cung cấp như một màu ngoại thất độc quyền cho của F SPORT.

Lexus đã thay đổi cabin LS 500 thành F SPORT bằng cách áp dụng các trang bị độc quyền cho phiên bản này. Tính thể thao năng động của F SPORT sẽ “tỏa sáng” khắp cabin, bắt đầu với ghế phía trước dành cho người lái độc quyền, bề mặt ghế với kiểu da đục lỗ và các chi tiết ốp nhôm mờ.

LS500 F SPORT sử dụng công nghệ kiểm soát khung thế hệ mới nhất
LS500 F SPORT sử dụng công nghệ kiểm soát khung thế hệ mới nhất

Ngoài ra, nó còn được trang bị vô lăng lái đặc biệt F SPORT, bảng đồng hồ đặc biệt tương tự chiếc Lexus LFA sản xuất giới hạn, bộ pedal bằng nhôm, trần xe bọc da lộn, cần số bọc da và các chi tiết màu đỏ Circuit Red làm điểm nhấn cho nội thất.

LS500 F SPORT sử dụng công nghệ kiểm soát khung thế hệ mới nhất Vehicle Dynamics Integrated Management (VDIM). Hệ thống VDIM thế hệ mới quản lý đồng thời tất cả các hệ thống phụ của xe như phanh, hệ thống truyền động và hệ thống treo nhằm kiểm soát các chuyển động trên cả ba chiều, cũng như các chuyển động trượt và nghiêng. Việc kiểm soát tối ưu các chuyển động mang lại cảm giác thoải mái khi lái, tăng cường độ bám đường, an toàn và linh hoạt, và cho phép xe cân bằng hơn khi vào cua, mang lại một hành trình thoải mái ổn định hơn.

LS 500 F SPORT cũng đi kèm với bánh xe tiêu chuẩn 20 inch và lốp 245/45RF20 phía trước và 275 / 40RF20 phía sau (lốp hè cho RWD), cùng với đĩa phanh trước và phanh sau lớn hơn (phanh 6 piston phía trước và 4 phanh phía sau).

Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp gói tùy chọn F SPORT Handling Package, gồm công nghệ LDH, cân bằng chủ động, và hệ thống treo khí nén được hiệu chỉnh. Điều này sẽ giúp chiếc sedan sang trọng hạng sang hoạt động tương tự như một chiếc coupe thể thao thực sự.

Lexus đã thiết kế một động cơ tăng áp đôi V6 3,5 lít mới đặc biệt cho chiếc LS 500 2018, sử dụng công nghệ F1 của hãng. Động cơ V6 mới này cung cấp sức mạnh của động cơ V8 với công suất 415 mã lực và mô-men xoắn 442 lb-ft cùng với hộp số tự động 10 cấp đầu tiên trên sedan sang trọng. Nhờ vậy, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 4,5 giây. Trong khi đó, Lexus LS500h F Sport 2018 sử dụng hệ thống dẫn động hybrid, bao gồm động cơ V6, 2 mô-tơ điện và cụm pin lithium-ion. Hệ dẫn động này tạo ra công suất tối đa 354 mã lực và đi kèm hộp số tự động 4 cấp cũng như CVT. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của Lexus LS500h F Sport 2018 là 5,4 giây.


Lượt bình luận