Trang chủ Search

tương-lai-và-thế-giới - 5 kết quả

Overloaded

Overloaded

Vì không có kỹ năng tổ chức, hay nói đúng hơn là kỹ năng quản trị bản thân, nên khi giao việc cho bạn trẻ Việt Nam rất mệt. Việc chẳng bao nhiêu đã than là quá sức, không kham nổi, đòi phải thêm nguồn lực này nọ, đưa nguồn lực thì không biết tận dụng, rối ren toang cả lên, phải đi follow up kiểm tra từng chi tiết.
Future U: Hành trình xây dựng những người trẻ hội nhập, sáng tạo và tử tế

Future U: Hành trình xây dựng những người trẻ hội nhập, sáng tạo và tử tế

Future U là chương trình sáng tạo xã hội nhằm rèn luyện năng lực đổi mới sáng tạo của học sinh trong thực tế, thông qua trực tiếp giải quyết các bài toán xã hội đang tồn tại. Mới đây, chương trình đã công bố 6 dự án xuất sắc để đi tiếp vào vòng gọi vốn và triển khai.
EMPATHY - Thấu cảm

EMPATHY - Thấu cảm

Đan Mạch là một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới theo báo cáo hạnh phúc thế giới của Liên Hiệp Quốc. Và một trong những lý do giúp họ hạnh phúc là đưa môn empathy – thấu cảm vào dạy trong trường học từ những năm 1993.
Đối thoại với tôi, tương lai và thế giới

Đối thoại với tôi, tương lai và thế giới

Biên tập viên Trần Nguyên của Khoa học và Phát triển là người đã hiệu chỉnh bản thảo của tập sách đình đám của năm “Tôi, tương lai và thế giới” của tác giả Nguyễn Phi Vân. Hai người, cùng “nói qua nói lại” một câu chuyện đầu năm…
Tôi, tương lai & thế giới

Tôi, tương lai & thế giới

Trên chuyến tàu nhanh từ London sang Brussel một ngày mùa thu tháng 7/2018, tôi nghĩ, cuộc đời kỳ diệu thật. Một người Việt Nam sinh ra trong những ngày tháng Tổ quốc gian nan, thiếu thốn vạn bề vật chất, lĩnh hội một nền giáo dục đã lỗi thời, sao có thể di chuyển giữa những ranh giới vật lý chưa bao giờ mảy may nghĩ đến?